Huỳnh Anh lên tiếng phủ nhận mỉa mai Quang Hải

Google News

Hình ảnh mới nhất được Huỳnh Anh chia sẻ lên mạng khiến người đọc không thể không nghĩ tới sự việc gây xôn xao của cầu thủ Quang Hải.

 

Mới đây, Huỳnh Anh gây chú ý khi đăng 1 story instagram với ảnh chụp chìa khóa xe Mercedes, kèm theo đó là caption: 'Lên Hồ Tây chơi đê! Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!'.

Huynh Anh len tieng phu nhan mia mai Quang Hai

Story gây xôn xao của Huỳnh Anh.

Mặc dù không biết ý tứ của Huỳnh Anh khi đăng story là gì, nhưng nhiều người không khỏi nghĩ anh đang 'đu trend' đá xoáy cầu thủ Quang Hải vì những sự việc gần đây.

Cụ thể, vào sáng ngày 23/6, tài khoản Facebook của cầu thủ Quang Hải đã bị hacker tấn công và cướp quyền sử dụng. Hacker này không chỉ đăng status 'thị uy' mà còn vào đọc tin nhắn của Quang Hải với quản lý thân thiết và tung toàn bộ đoạn chat lên mạng. Nổi bật trong đó là nội dung về những mối quan hệ yêu đương 'qua đường' của cầu thủ nổi tiếng.

Huynh Anh len tieng phu nhan mia mai Quang Hai-Hinh-2

Trong đoạn tin nhắn, người anh thân thiết của Quang Hải khẳng định chỉ cần chở các cô gái trên chiếc xe Mercedes và 'nhún nhảy hồ Tây' vài vòng thì sẽ cưa cẩm được ngay. Những lời này sau đó đã thành hot trend được nhiều bạn trẻ trên mạng chia sẻ với hàm ý mỉa mai.

Huynh Anh len tieng phu nhan mia mai Quang Hai-Hinh-3

Huỳnh Anh chỉ đang theo trend hay đang mỉa mai Quang Hải?

Được cộng đồng mạng thắc mắc, Huỳnh Anh khẳng định anh không có ý đá xoáy Quang Hải: 'Cuộc đời anh chạy nhiều, sở hữu nhiều loại xe rồi. Đắt có, rẻ có nhưng mục đích chung thì nó cũng chỉ là phương tiện thôi anh tay trắng làm ra đủ thứ, giờ có cả 6 cái du thuyền. Anh cũng chẳng bao giờ phải khoe. Bạn gái anh cũng phải là mấy người đủ thông minh định giá anh hơn mấy chiếc xe, mấy chiếc phương tiện nhiều nhiều. Mấy chú fan bóng đá bớt đi. Anh cũng chỉ đang cố bắt trend cho vui thôi, không có ý đụng chạm gì cả'.

Huỳnh Anh tên thật là Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992. Anh được biết đến ban đầu với ngoại hình điển trai như tài tử Hàn, còn được mệnh danh là 'Lee Min Ho của Việt Nam'. Sau này Huỳnh Anh thi đậu vào khoa Thanh nhạc của CĐ Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Tuy nhiên, anh lại có nhiều thành tích nổi bật ở mảng phim truyền hình hơn.

Huỳnh Anh để lại ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Cầu vồng tình yêu, Bộ tứ 10A8..., gần đây là Lựa chọn số phận.

Huynh Anh len tieng phu nhan mia mai Quang Hai-Hinh-4

Ngoài sự nghiệp thì đường tình duyên của Huỳnh Anh cũng được khán giả quan tâm. Mối tình được biết tới nhiều nhất của anh là với Á hậu Hoàng Oanh. Cả 2 yêu nhau được 3 năm nhưng sau đó chia tay vì tính cách không còn phù hợp.

Sau này Huỳnh Anh hẹn hò với một du học sinh xinh đẹp người Bỉ, gốc Việt nhưng cũng không đi đến hôn nhân. Anh còn vướng vào lùm xùm tình ái với Hồng Quế, khiến cư dân mạng ngao ngán. 

Theo Pimo/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)