'Hương Vị Tình Thân' vì sao không che cảnh Nam bị xé áo?

Google News

Diễn viên Tuấn Dũng đóng vai Phi trong Hương Vị Tình Thân đã lên tiếng giải thích khi bị nói không ga lăng, không cởi áo ra che cho Nam.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 2 lên sóng tối 29/7, vợ sắp cưới của Long bày mưu khiến Nam bị dính bẫy đánh ghen. May mắn là Phi (Tô Tuấn Dũng) xuất hiện kịp thời giải vây cho Nam.

'Huong Vi Tinh Than' vi sao khong che canh Nam bi xe ao?

'Huong Vi Tinh Than' vi sao khong che canh Nam bi xe ao?-Hinh-2

'Huong Vi Tinh Than' vi sao khong che canh Nam bi xe ao?-Hinh-3

Tuy nhiên nhiều khán giả lại trách Phi không ga lăng, không cởi áo ra che chắn cho Nam khi cô bị xé áo, lộ cả da thịt. Ngay sau khi tập phim lên sóng, diễn viên Tuấn Dũng đóng vai Phi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về chi tiết này.

'Huong Vi Tinh Than' vi sao khong che canh Nam bi xe ao?-Hinh-4

"Thật sự ấy mà, ngay quả dê xồm đầu tập trước thế nào tôi vào đúng lúc, vào bar tí bị cà khịa thế nào lại đúng lúc tôi vào, xong thế nào đánh ghen lại là tôi vào can ngăn đúng lúc… lắm chuyện nhờ.

Mấy anh em tôi vừa tu dưỡng nghề nghiệp mãi tận Nam Phi xa xôi bây giờ mới về thì giãn cách xã hội, đi đâu được nữa mà đi… thôi đành, làm nào. Mong hết giãn cách thì Nam hết vướng thị phi.

Còn tôi nghe phong thanh các bạn bảo tôi không cởi áo, tôi biết hết đấy, tưởng tôi không muốn cởi áo à, tôi cởi 7749 lần trong lúc tập trước khi quay rồi.

Mà lúc quay thật thế nào Nam lại nhìn xa trông rộng bảo em đoán phim chiếu vào đợt giãn cách đấy anh ạ, em sợ mọi người thiếu thịt nên thôi anh đừng che cứ để đấy, đúng giãn cách thật, tài tình.

Có lí do cả! Tôi không vui lắm đâu nhưng tôi chiều.

Trước khi về còn slowmotion nhìn nhau mất mấy giây, không sao, bình thường mà, mình người lớn các bạn ạ, để ý làm gì, mình người lớn, mình ổn, mình không sao thật, bình thường mà....!".

'Huong Vi Tinh Than' vi sao khong che canh Nam bi xe ao?-Hinh-5

Diễn viên Tuấn Dũng

Bên cạnh đó, nhiều người xem "đẩy thuyền" Nam - Phi sau hành động này. Trong khi Long đứng trơ mắt nhìn Nam bị hắt nước, xé áo thì Phi lại ra sức bảo vệ Nam. Nhiều bình luận còn nói vui Nam Phi nghe hợp tai hơn Nam Long. 

'Huong Vi Tinh Than' vi sao khong che canh Nam bi xe ao?-Hinh-6

Theo Tuyết Nhung/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)