Hương Giang đau đớn vì sai lầm “đu trend” thần tượng Hàn Quốc

Google News

Sau khi gây chú ý với kiểu mái ngố, Hương Giang thừa nhận tự “đu trend” sao Hàn là một sai lầm trong cuộc đời.

Vừa qua, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện với mái tóc dài suôn mượt và mái ngố. Kiểu tóc mái này là do cô tự tay cắt với mong muốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp như ngôi sao Hàn Quốc – Lisa (Black Pink).
Huong Giang dau don vi sai lam “du trend” than tuong Han Quoc
 Hương Giang với kiểu mái ngố tự cắt bên cạnh gia đình Hoa Dâm Bụt.
Mới đây, Hương Giang thừa nhận việc tự bắt trend thần tượng là điều sai lầm trong đời. Trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới đăng tải bức ảnh cô với kiểu tóc mới ngồi trên siêu xe cùng status thu hút sự chú ý: "Con gái có hai việc chỉ nên làm một lần trong đời. Một là yêu nhầm người. Hai là tự cắt tóc mái".
Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp thân thiết và khán giả để lại bình luận trêu chọc cô nàng: "Em tự cắt tóc mái hoài luôn có sao không ta?", "Ơ đang đẹp mà tự nhiên cắt cái mái đi vậy Giang?", "Đấy tự cắt tóc mái đấy, dân chơi đấy!", "Tự cắt auto không đều haha", "Đúng là nên thử tự cắt một lần trong đời haha"…
Huong Giang dau don vi sai lam “du trend” than tuong Han Quoc-Hinh-2
 

Huong Giang dau don vi sai lam “du trend” than tuong Han Quoc-Hinh-3
Hương Giang nhận sai khi tự tay cắt tóc giống Lisa (Black Pink), 
Bên cạnh đó, ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không quan tâm đến kiểu tóc mái mới và những lời người đẹp chuyển giới kêu than. Thay vào đó, hai nghệ sĩ dành sự chú ý đặc biệt cho chiếc xế hộp sang trọng của Hương Giang: "Tôi quan tâm con xe nhiều hơn nha shop", "Con xe kìa".
Trước những lời chọc ghẹo từ đồng nghiệp và fan hâm mộ, Hương Giang đáp lại: "Model năm nay mái tự cắt chim sẻ đi mưa", "Em chưa yêu nhầm người, cho em yêu nhầm người một lần đã".
Huong Giang dau don vi sai lam “du trend” than tuong Han Quoc-Hinh-4
Hương Giang từng rất thu hút, trẻ trung với tóc mái ngố có sự giúp đỡ từ nhà tạo mẫu tóc. 
Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lựa chọn mái ngố. Năm 2018, khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam, cô từng xuất hiện với kiểu tóc mái này. Trong nhiều gameshow khác, Hương Giang cũng khiến bao người mê mệt vì mái ngố Nhưng những lúc đó, cô có sự hỗ trợ của nhà tạo mẫu tóc nên hình ảnh của cô chỉnh chu, tươi trẻ chứ không hề "sai trái" như lần này.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)