Hồng Quế hả hê khi Lưu Đê Ly bị đánh 'sấp mặt' trên phố

Google News

Nhận được thông tin Lưu Đê Ly ẩu đả antifan, Hồng Quế không đưa ra bình luận bằng lời, song lặng lẽ để lại biểu tượng cảm xúc.

Ngày 7/8, clip Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan giữa phố Hàng Buồm lan truyền mạng xã hội. Theo thông tin tiết lộ, hai bên hẹn gặp mặt để giải quyết mâu thuẫn, song không giữ được bình tĩnh nên xảy ra xô xát. 

Trong clip, nữ diễn viên bị đánh túi bụi, thậm chí giật tóc bạo lực. Ông xã Lưu Đê Ly dù có mặt, ra sức "đình chiến" nhưng không thành công.

Hong Que ha he khi Luu De Ly bi danh 'sap mat' tren pho

Hong Que ha he khi Luu De Ly bi danh 'sap mat' tren pho-Hinh-2


Lưu Đê Ly bị đánh túi bụi trên phố Hàng Buồm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã can thiệp và đưa những người liên quan về trụ sở Công an phường. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xảy ra vụ việc, Lưu Đê Ly khẳng định cô vẫn tử tế cho đến phút cuối cùng. Nữ diễn viên cũng cho rằng, việc ông xã Huy DX tham gia vào cuộc giằng co để bảo vệ vợ là hoàn toàn đúng đắn. 

Khi Lưu Đê Ly xảy ra chuyện, một số cư dân mạng liền báo tin cho Hồng Quế vì trước đó hai người đẹp tồn tại mâu thuẫn. "Lúc ấy mà có chị Quế nữa thì quá vui, em luôn ngưỡng mộ chị và những ai diệt được con Xoài (biệt danh anti-fan dành cho Lưu Đê Ly - PV)", cư dân mạng hào hứng.

Hong Que ha he khi Luu De Ly bi danh 'sap mat' tren pho-Hinh-3


Hong Que ha he khi Luu De Ly bi danh 'sap mat' tren pho-Hinh-4

Hong Que ha he khi Luu De Ly bi danh 'sap mat' tren pho-Hinh-5


Hồng Quế để lại biểu tượng cảm xúc khi cư dân mạng báo tin Lưu Đê Ly bị đánh.

Nhận được thông tin từ cư dân mạng, Hồng Quế không đưa ra bình luận bằng lời, song để lại icon cảm xúc. Cô "thả tim" cho bình luận báo tin Lưu Đê Ly bị đánh, hay bật cười khi nữ diễn viên họ Lưu không chống trả được gì...

Tháng 6 vừa qua, Hồng Quế và Lưu Đê Ly từng có cuộc khẩu chiến mạng xã hội. Ồn ào bắt đầu từ việc chân dài làng mẫu tức giận đăng đàn dằn mặt Lưu Đê Ly trên trang cá nhân. 

Theo cựu mẫu cho biết, cả hai suýt có va chạm tại trường học của các con, nhưng đã kịp giữ bình tĩnh. Sau đó, Hồng Quế đuổi theo xe Lưu Đê Ly để giải quyết sự vệc nhưng không kịp. 

Hong Que ha he khi Luu De Ly bi danh 'sap mat' tren pho-Hinh-6


Hồng Quế từng muốn đánh Lưu Đê Ly vì mâu thuẫn.

Sau cuộc gọi với Lưu Đê Ly vào trưa cùng ngày, Hồng Quế thông báo mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi. Tuy nhiên, cục diện bất ngờ nóng hơn khi Lưu Đê Ly công khai nguyên nhân mâu thuẫn. Theo Lưu Đê Ly, mọi việc xuất phát từ chuyện trong trường học của các con và cô khẳng định mình không phải người có lỗi. 

Định cho qua nhưng khi nghe Lưu Đê Ly thanh minh, Hồng Quế nổi đóa tuyên bố không ngại gặp trực tiếp với đồng nghiệp để giải quyết trắng đen mọi việc. Tuy nhiên, cô đã bị Lưu Đê Ly cho "leo cây". Scandal khép lại khi Hồng Quế xóa bỏ dòng trạng thái gây chú ý.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)