Hôn phu Tú Anh ám chỉ Văn Mai Hương lợi dụng anh để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Hôn phu Tú Anh cho rằng Văn Mai Hương từng lôi anh ra làm công cụ PR sản phẩm và nếu cô muốn làm như vậy thì anh cũng không biết phải nói gì. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tú Anh khoe nhan sắc ngọt ngào". Nguồn Youtube:
Chia sẻ của Gia Lộc - hôn phu Tú Anh bắt nguồn từ những tin đồn xung quanh việc gia đình Lộc gửi thiệp mời cho người yêu cũ của anh là nữ ca sĩ Văn Mai Hương đến dự đám cưới.
Tin đồn này được dấy lên đúng thời điểm Văn Mai Hương chia sẻ dòng cảm xúc về việc gặp khó khăn khi lựa chọn ca khúc mới: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?".
Và tiếp ngay sau đó phản ứng tỏ thái độ không hài lòng của Á hậu Tú Anh trên Facebook cá nhân khi người đẹp để hashtag "Ngưng sân si". Động thái này của Tú Anh khiến không ít người cho rằng cô đang ám chỉ Văn Mai Hương.
 Chồng sắp cưới của Tú Anh chia sẻ. 
Trước khi để sự việc đi quá xa, trên trang Facebook cá nhân của mình, chồng chưa cưới vốn kín tiếng của Tú Anh đã buộc phải lên tiếng: "Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi".
 Tú Anh lên xe hoa ngày 21/7. Ảnh: FBNV. 
 Và để lên tiếng bảo vệ vợ sắp cưới của mình trước những "bình luận bất lịch sự kinh khủng", chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh cũng giải thích: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía...".
Mặc dù chồng chưa cưới của Tú Anh đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn có những ý kiến trái chiều khi có người thì đồng tình; người lại cho rằng anh nên có phản ứng nhẹ nhàng hơn thay vì "nói trắng" ra như vậy. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)