Hội "con nhà giàu" sao Việt: Chăm chỉ nhất là nhà Tăng Thanh Hà

Google News

Các cô câu con nhà sao Việt sinh ra đã sướng, ở nhà tránh dịch vẫn xắn tay vào phụ giúp bố mẹ. Điều này khiến fan thích thú và hâm mộ cách dạy con của sao Việt.

Subeo - con Hồ Ngọc Hà: Tự giác nấu ăn, hút bụi dọn nhà

Trong những ngày nghỉ học ở nhà giãn cách xã hội, Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà ngoan ngoãn ở nhà nấu ăn cùng phụ giúp mẹ dọn nhà. Cậu còn chịu khó ngồi chơi đồ hàng với mẹ dù đã 10 tuổi. Ngoài ra, Subeo còn được mẹ cho chơi các loại trò chơi cùng bạn bè.

Tuy nhiên, dù được mẹ cưng chiều nhưng con trai của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà không xao lãng việc học. Cậu bé vẫn chăm chỉ học trực tuyến, luyện tập kỹ năng tiếng Anh cùng mẹ.

Những lúc rảnh, cậu bé thường xuyên cùng mẹ và chú Kim Lý làm video "bắt trend" hài hước trên một ứng dụng nổi thời gian qua. Hình ảnh cậu bé vui đùa cùng mẹ khiến người hâm mộ thích thú.

Hoi

Subeo hút bụi lau dọn nhà cửa giúp mẹ trong những ngày giãn cách xã hội.

Hoi

Cậu bé còn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho mình.

Hoi

Subeo cũng chăm chỉ học hành qua online không để mẹ phải nhắc.

Bé Tép - con Hồng Nhung tự vào bếp cùng mẹ

Không chỉ xinh xắn, con gái Hồng Nhung còn rất tự lập, chịu khó học hỏi. Từ nhỏ, Tép đã bộc lộ rõ niềm yêu thích với chuyện nấu nướng, thường xuyên vào bếp học nấu ăn. Thậm chí, Hồng Nhung còn gọi con gái là "bếp trưởng" trong gia đình. Những ngày ở nhà tránh dịch này, bé Tép luôn vào bếp và tự tay làm bánh khiến mẹ Hồng Nhung vừa xúc động, vừa hãnh diện. Ngoài nấu ăn, bé Tép còn bộc lộ năng khiếu hội họa ngay từ khi còn nhỏ.

Không chỉ vậy, Tép còn cùng anh trai song sinh Tôm tự chơi cùng nhau để mẹ và ông bà không phải bận rộn. Cô bé khiến cho Hồng Nhung cảm thấy hạnh phúc vì có được nàng công chúa cho riêng mình.

Hoi

Bé Tép coi bếp là "thánh đường" của mình.

Hoi

Cô bé được mẹ Hồng Nhung tự hào gọi là "bếp trưởng".

Hoi

Ngoài nấu ăn, bé Tép còn đam mê hội họa và dành thời gian ở nhà để thực hiện niềm đam mê ấy.

Richard - con trai Tăng Thanh Hà: Gây ngạc nhiên bởi sự khéo léo trong công việc bếp núc

Richard là con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Cậu bé khiến nhiều người đi hết ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng từ nhỏ Richard đã được bố mẹ dạy sống tự lập và tiết kiệm.

Ngoài ra, từ nhỏ cậu đã có khiếu bẩm sinh trong việc nấu nướng. Richard có niềm đam mê nấu nướng giống mẹ, thường xuyên vào bếp nhặt rau, thái củ quả và chăm vườn… Không chỉ vậy, dù là con nhà giàu chính hiệu song cậu bé vẫn sẵn sàng vẽ tranh trên bìa carton cứng để tiết kiệm thay vì giấy mỹ thuật chuyên dụng.

Nhiều hình ảnh của Richard được Hà Tăng chia sẻ trên tài khoản Instagram khiến fan ngỡ ngàng và yêu thích. Còn Hà Tăng luôn hãnh diện và tự hào về con.

Hoi

Còn nhỏ nhưng Richard có một tình yêu với việc nấu ăn.

Hoi

Cậu hay giúp mẹ việc nhà như dọn dẹp hay hái rau phụ giúp mẹ nấu cơm.

Hoi

Cháu "vua hàng hiệu" Jonhnathan Hạnh Nguyễn nhưng Richard được rèn tính tiết kiệm từ bé. Cậu dùng bìa carton để vẽ thay vì mua giấy mỹ thuật.

 

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)