Hội bạn thân Đỗ Mỹ Linh mua túi nhóm sang chảnh 300 triệu/người

Google News

Mới đây, hội bạn thân của Đỗ Mỹ Linh đã khoe ảnh diện túi xách mới, theo đó các nàng Hậu đều xuất hiện với mẫu túi gần 300 triệu.

Có nhiều hội bạn thân đình đám ở Vbiz, là những cô nàng "bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền", trong đó hội bạn thân toàn Hoa hậu, Á hậu của Đỗ Mỹ Linh lại ấn tượng hơn cả.
Cụ thể các nàng Hậu gồm: Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010, Tú Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Ngô Trà My - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 và những chân dài thân thiết khác.
Hoi ban than Do My Linh mua tui nhom sang chanh 300 trieu/nguoi
Hội bạn thân đình đám của Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)  
Hội bạn thân Đỗ Mỹ Linh diện túi hiệu hàng hiệu có giá gần 300 triệu.
Mới đây, ba người đẹp Đỗ Mỹ Linh - Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú đã đăng ảnh diện túi hiệu mới trên MXH. "Có hẹn mà gặp", cả ba đều chọn item của thương hiệu Pháp gần 300 triệu đồng. Thiết kế màu xanh lá cơ bản với phần khóa mạ vàng đặc trưng, cùng một phụ kiện nhưng mỗi người có cách kết hợp khác nhau lại làm nên sức hút riêng cho từng outfit.
Hoi ban than Do My Linh mua tui nhom sang chanh 300 trieu/nguoi-Hinh-2
Trong các cuộc gặp gỡ bình thường, dàn sao cũng đã cho thấy sự "sang chảnh" của mình khi ai cũng diện túi hiệu đắt đỏ. (Ảnh: FBNV) 
Hoi ban than Do My Linh mua tui nhom sang chanh 300 trieu/nguoi-Hinh-3
Một khung hình có 6 nàng Hậu xinh đẹp của Vbiz. (Ảnh: FBNV) 
Đỗ Mỹ Linh từng bị gắn với danh xưng "Hoa hậu con nhà nghèo" nhưng hơn 1 năm trở lại đây, cô đã cho thấy sự thay đổi lớn trong nhan sắc, phong cách thời trang cũng như độ chịu chi vào hàng hiệu của mình. Chân dài gốc Hà Nội không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu túi hiệu giống các thành viên trong nhóm.
 Đỗ Mỹ Linh diện túi gần 300 triệu với nhóm bạn thân
Trong hình ảnh mới đăng tải, vì chụp ảnh từ sau lưng nên chiếc túi xách của cô lại chiếm trọn "spotlight". Cô diện áo hai dây màu nâu, đi cùng quần jean xám, sự đơn giản, đúng độ tuổi của người đẹp sinh năm 1996 lại giúp chân dài ghi điểm.
Hoi ban than Do My Linh mua tui nhom sang chanh 300 trieu/nguoi-Hinh-4
 Bộ sưu tập đồ hiệu của Đỗ Mỹ Linh hiện tai không thua kém bất kì chân dài nào trong Vbiz. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Hoi ban than Do My Linh mua tui nhom sang chanh 300 trieu/nguoi-Hinh-5
Á hậu Thanh Tú được nhận xét xinh đẹp, mặn mà hơn sau khi sinh em bé. Người đẹp kết hợp áo thun trắng, quần jean đơn giản với túi xách 300 triệu. (Ảnh: FBNV) 
Hoi ban than Do My Linh mua tui nhom sang chanh 300 trieu/nguoi-Hinh-6
Á hậu Ngô Trà My không kém cạnh hội chị em khi cũng sở hữu thiết kế này. Chân dài "bánh bèo" hơn với chiếc áo hoa trễ vai. (Ảnh: Chụp màn hình)  
Dàn người đẹp giữ mối quan hệ gắn kết từ khi bước ra các cuộc thi sắc đẹp đình đám. Dù mỗi người có một định hướng riêng, hầu hết các thành viên đều có gia đình thì dàn sao vẫn thường xuyên đi chơi và dự sự kiện cùng nhau.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)