Học trò Ngọc Sơn tặng quà xúc động cho đấng sinh thành

Google News

Ca sĩ Michael Lang - học trò danh ca Ngọc Sơn ra mắt ca khúc mang tên “Công ơn mẹ cha” vào dịp đầu năm mới 2023 để nói lên tiếng lòng của những người con dành cho đấng sinh thành.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Sơn song ca cùng NSND Thanh Tuấn". Nguồn Fanpage Ngọc Sơn
Nhân dịp đầu năm mới, nghệ sĩ Michael Lang trình làng ca khúc mới do anh và Euro Hòa sáng tác. Nhạc phẩm mới mang tên “Công ơn mẹ cha” được tạo nên từ những cảm xúc chân thật nhất của Michael Lang dành cho đấng sinh thành.
Những giai điệu thấm đẫm tình cảm trong ca khúc cũng chính là lời gan ruột mà học trò Ngọc Sơn muốn nói với người mẹ kính yêu của mình.
Hoc tro Ngoc Son tang qua xuc dong cho dang sinh thanh
Michael Lang bên mẹ. Ảnh: NVCC 
Hiện tại, Michael Lang đã thành công, có cơ ngơi sự nghiệp nhưng anh chưa bao giờ quên xuất thân nông dân, không quên tuổi thơ, nơi nụ cười hồn nhiên của anh được đổi bằng nỗi khó khăn, vất vả của cha mẹ.
Đặc biệt kể từ khi làm học trò của danh ca Ngọc Sơn, anh luôn được người thầy của mình dạy "đội chữ hiếu lên đầu" mà sống, luôn nhớ ơn cha nghĩa mẹ sinh thành mới thực sự “nên người”. Noi gương thầy Ngọc Sơn, Michael Lang không chỉ học hỏi nhiều điều về bản lĩnh nghệ thuật, đối nhân xử thế mà còn từng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Hoc tro Ngoc Son tang qua xuc dong cho dang sinh thanh-Hinh-2
Michael Lang. Ảnh: NVCC
Với việc ra mắt nhạc phẩm “Công ơn cha mẹ”, Michael Lang hy vọng, đây không chỉ là ca khúc truyền tải được thông điệp yêu thương, lòng kính trọng, hiếu thảo với cha mẹ mà còn mong muốn mọi người sẽ lan tỏa năng lượng tích cực, yêu đời, yêu cuộc sống. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)