Hoàng Yến bỗng có con từ "quả trứng già"

Google News

Nữ diễn viên cho biết, em bé này được thụ tinh trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.

Là gương mặt quen thuộc với khán gải truyền hình và để lại nhiều ấn tượng với vai diễn Cô Xuyên hàng xóm trong bộ phim đình đám Về nhà đi con, ít ai biết ngoài đời, nữ diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976 hiện đã bước sang tuổi 44.
Từng truân chuyên qua 3 đời chồng, có 2 con gái lớn, hiện tại Hoàng Yến đang hạnh phúc bên bến đỗ thứ 4 với Cao Thắng - ông xã kém cô 3 tuổi. Ở tuổi nhiều bạn bè cùng trang lứa đã lên chức "bà ngoại", Hoàng Yến vẫn làm mẹ, mang bầu lần 3 vào năm 2017 khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Hoang Yen bong co con tu
Nữ diễn viên mang bầu ở tuổi 42 hồi năm 2017 với chồng thứ 4. 
Chia sẻ về cái duyên có con, nữ diễn viên từng cho biết, em bé này được thụ tinh trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.
"Thực sự bản thân tôi đã có thời gian 1 năm "thả" nhưng không dính bầu, tôi nghĩ có thể do mình đã ngoài 40 nên khó có con. Tôi đi khám thì được khuyên là nếu muốn có con nữa thì phải đi canh trứng bởi không phải cứ tháng nào rụng trứng cũng có thẻ thụ thai.
Hôm đó, nhìn trên màn hình siêu âm, tôi nói với bác sĩ "Quả trứng này thì sao, nếu hôm nay tôi về thử thì có thể có thai không?" Bác sĩ khi đó nói với tôi là: Không thể được đâu chị ơi, quả trứng này "già" rồi, sắp rụng nên không thể thụ thai được, nhất là với độ tuổi của chị thì khó lắm."
Vậy nhưng Hoàng Yến vẫn có một niềm tin kỳ lạ. Đến tối hôm đó, cô vẫn quyết định "việc mình mình làm". Kết quả là một thai nhi đã chào đời. "Con chính là quả trứng già mà hôm đó tôi nhìn tháy khi đi siêu âm".
Hoang Yen bong co con tu
Bé Mầm là con gái của Hoàng Yến với Cao Thắng - người chồng thứ 4. 
Đến nay sau 3 năm, bé Mầm - cô bé chào đời từ "quả trứng già" của nữ diễn viên Hoàng Yến với chồng trẻ hiện đã 3 tuổi, vô cùng lém lỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.
Hoang Yen bong co con tu
 
Khi được hỏi, hơn 40 tuổi rồi còn nuôi con sơ sinh, Hoàng Yến cho biết cô không khi nào thấy "oải".
"Nhiều người nhìn vào thấy hai vợ chồng Hoàng Yến đang rất "tung tăng", rất ăn chơi, 2 con gái thì lớn rồi... tự nhiên bây giờ lại có thêm một cô công chúa nhỏ nữa, lại phải bỉm sữa, thức đêm chăm con...chắc mệt. Nhưng có lẽ là với Hoàng Yến thiên chức nuôi con như một năng khiếu bẩm sinh trong con người. Ở cái tuổi sắp lên làm bà ngoại rồi thì lại có thêm một cô con gái nhỏ khiến cuộc sống của Hoàng Yến vui trở lại.
Một điều nữa là Hoàng Yến rất may mắn bởi xung quanh mình còn có mẹ, chị, các con, mọi người trong công ty ai cũng yêu quý bé Mầm, thậm chí còn tranh nhau trông bé. Do đó việc bận rộn với con thì gần như không có.
Nói chung để nuôi một đứa trẻ sơ sinh rất vất vả và rất nhiều công sức nhưng Hoàng Yến thấy đây là một niềm hạnh phúc. Nếu bây giờ vẫn còn 35 - 40 tuổi thì thể nào Hoàng Yến cũng đẻ thêm cho bạn Mầm mấy em bé nữa. Có điều là bây giờ nhiều tuổi quá rồi, không đẻ được nữa thôi" 
Bà mẹ U44 vẫn cho con bú bằng sữa mẹ liên tục mà không hề sợ hỏng ngực, cũng không bao giờ lo chồng trẻ sẽ kém yêu thương bởi với cô, nỗi sợ lớn nhất chỉ là con không có sữa mẹ để bú.
"Thú thật, trước khi có bạn Mầm thì vợ chồng Hoàng Yến chỉ nằm 1/3 giường thôi, còn lại 2/3 giường là không động tới, lúc nào cũng nằm sát vào nhau. Vậy nhưng từ khi có con đến giờ là 1,5 năm, Hoàng Yến luôn phải nằm cạnh con, chồng thì nằm ngoài. Đương nhiên là bố không bị lãng quên, nhưng cũng đành phải quay lưng lại với bố. (cười).
Con xáo trộn cuộc sống bằng cách khiến hai vợ chồng tự nhiên thấy có trách nhiệm với nhau hơn, thấy rằng mình cần giữ gìn một gia đình có đủ đầy hạnh phúc hơn và một điều quan trọng nữa là Mầm càng ngày càng lớn, càng hiểu biết hơn và bố thì càng thấy sự "nhường nhịn" của bố là xứng đáng.
Bây giờ đi với bé Mầm ra đường thì cũng rất nhiều người tưởng Mầm là đứa con đầu tiên của Hoàng Yến. Khi họ gặp hai mẹ con ngoài đường, họ hay hỏi thăm "Con đầu à" mà không chút thắc mắc gì. Có thể do sắc đẹp và nhan sắc của Hoàng Yến "tàng hình" với thời gian nên cũng "khá xứng" với bạn Mầm.", Hoàng Yến vui vẻ nói. 
Hoang Yen bong co con tu
 
Là một người mẹ tuy rất yêu thương con nhưng Hoàng Yến cũng vô cùng cứng rắn và khắt khe,. Cũng như hai chị lớn, bé Mầm được mẹ dạy dỗ từng li từng tí từ ngày còn bé để đảm bảo khi lớn, con sẽ trở thành một đứa trẻ ngoan, có ích cho xã hội.
Theo Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)