Hoàng Thùy Linh bất ngờ tuyên bố đang rất muốn có con

Google News

Hoàng Thùy Linh cho biết đã từng nghĩ đến việc dừng lại nhưng mỗi lần như thế lại cảm thấy như mắc nợ nghệ thuật nên chưa sẵn sàng.

Sau 7 năm kể từ ngày đóng "Thần tượng", Hoàng Thùy Linh sẽ quay trở lại trong bộ phim mới thể loại kinh dị, hình sự tội phạm. Trong phim cô đảm nhận vai chính là mẹ đơn thân. 

Nhân việc này, cô cũng đã có chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân, đặc biệt cô chia sẻ việc mình cũng muốn có một thiên thần nhí. Cô nói: "Là một người phụ nữ, tôi nghĩ ai cũng mong muốn được làm mẹ, được xem một bản sao nhí của mình sẽ đáng yêu thế nào. Những gì ấp ủ nhưng chưa làm được trong cuộc đời của mình thì sẽ làm cho con".

"Tôi có sự đồng cảm với nhân vật nữ. Cậu bé con của mình trong phim rất đáng yêu, rất thương mẹ, xem mẹ như bạn thân. Tôi cũng có mối quan hệ với mẹ mình như vậy nên có thể tưởng tượng ra được những gì sẽ làm trong phim như thế nào. Dù chưa có con nhưng tôi lúc nào cũng chăm sóc, chiều cậu bé đóng cùng mình như con ruột. Tôi rất thích trẻ con và cũng đang rất muốn có con nữa" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hoang Thuy Linh bat ngo tuyen bo dang rat muon co con

Khi được hỏi về quan điểm liên quan đến việc làm mẹ đơn thân ngoài xã hội thực tại, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Con người sinh ra trên đời ai cũng nên có sự lựa chọn cho riêng mình. Vì không phải ai cũng có hoàn cảnh giống nhau để phân biệt thế này hay thế kia. Cuộc sống thì muôn màu muôn vẻ, cảm nhận về khó khăn hay hạnh phúc cũng khác nhau. Nên tôi tôn trọng tất cả. Và mong sau này lựa chọn của tôi có là gì thì cũng được mọi người tôn trọng".

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ tài năng của showbiz, vượt qua những quá khứ đau thương, giờ đây cô đã trở lại đầy mạnh mẽ và ngày càng chứng minh sức hút của bản thân. Về chuyện tình cảm, cô từng vướng vào tin đồn siêu mẫu Vĩnh Thụy nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Hai người cũng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, diện đồ đôi khiến người hâm mộ tin vào một tình yêu đẹp nhưng khi được hỏi thì chỉ nhận là bạn bè.

Hiện tại cô đang bị nghi hẹn hò với Gil Lê. Dù vậy, người quản lý của Hoàng Thùy Linh khẳng định "cả hai chỉ là bạn bè", cùng chơi chung trong một nhóm bạn thân nên cả hai có những hành động thân thiết cũng là bình thường.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)