HLV Park chọn Quang Hải làm đội trưởng U23 Việt Nam

Google News

Trong buổi tập sáng nay (8/3), ban cán sự đội tuyển U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á 2020 đã được công bố.

Tại buổi tập thứ ba của đội U23 Việt Nam diễn ra sáng nay (8/3), HLV Park Hang Seo tiếp tục có được sự bổ sung quân số đến từ đội ngũ trợ lý với sự xuất hiện của phiên dịch Lê Huy Khoa. Trước khi diễn ra buổi tập, ban 'cán sự' của đội tuyển cũng đã được tiết lộ với thành phần gồm: Đội trưởng Nguyễn Quang Hải, các đội phó Nguyễn Hoàng Đức và Trần Thanh Sơn.
Chia sẻ ở phần phỏng vấn đầu buổi tập, Quang Hải cho biết bản thân đang mang nhiều trách nhiệm trong việc kết nối với những thành viên mới trong đội.
HLV Park chon Quang Hai lam doi truong U23 Viet Nam
Quang Hải là đội trưởng của đội U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn 
"Tôi từng mang băng đội trưởng đội U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017. Nhiệm vụ của tôi là phải có trách nhiệm truyền đạt mọi ý đồ của BHL đến toàn thể anh em trong đội, cũng như làm sao để tập thể gắn kết nhất."
"Tôi sẽ phải nói chuyện, trao đổi nhiều hơn với các đồng đội để mọi người có thể hiểu nhau hơn. Trong đội tuyển, các cầu thủ hiểu nhau thì khi thi đấu trên sân mới hiệu quả."
"Toàn đội phải tập trung, nỗ lực tập luyện để vượt qua Vòng loại U23 châu Á. Thái Lan không hề là một đối thủ dễ chơi, và bản thân Hải phải nỗ lực rất nhiều."
Chia sẻ về khả năng ngoại ngữ của mình, Quang Hải cũng cho biết bản thân đang nỗ lực để nâng cao trình độ tiếng Anh và cầu thủ của Hà Nội FC cũng tin mình đủ khả năng để có thể giao tiếp tiếng Anh tốt khi thi đấu ở đấu trường quốc tế.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)