Hoài Linh lại nhận con đỡ đầu, bất chấp dư luận từng chỉ trích?

Google News

Hoài Linh lại nhận anh chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, người từng là nguyên nhân gây nên cuộc chiến trên facebook của Mr Đàm và Quang Lê.

Nhận nhiều con nuôi nhận nhiều chỉ trích
Với ai yêu quý và hâm mộ Hoài Linh đều biết anh là người giàu lòng nhân ái, luôn rộng mở giúp đỡ "đàn em" từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Việt Hương, Long "đẹp trai",... cho tới những cái tên trẻ đang được yêu mến hiện nay như Hoài Lâm.
Danh sách con nuôi, con đỡ đầu của Hoài Linh mỗi lần được hé lộ cũng là dịp để nhiều lời ác ý cho rằng danh hài ôm đồm nhất là sau nhiều luồng ý kiến chỉ trích cậu con nuôi "không tài không sắc" Cao Hữu Thiên trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014.
Nhưng với những vai diễn, những đóng góp và trên hết là một nghệ sĩ luôn sống hết mình vì nghề vì tiếng cười cho khán giả, "lời qua lời lại" đã nhanh chóng đi vào dĩ vãng nhường chỗ cho niềm yêu thương sự quý trọng.
Thời gian qua, scandal "giành gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng với Quang Lê đã rất thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau tuyên bố "cạch mặt" Quang Lê của Mr Đàm, khán giả để ý thấy scandal này cũng từ từ chìm lắng xuống mà không có thêm bất kỳ một lời thách thức nào của đôi bên.
Hoai Linh lai nhan con do dau, bat chap du luan tung chi trich?
Quang Lê đưa "chàng bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa sang nhà người đỡ đầu, danh hài Hoài Linh để ra mắt. 
Mới đây danh hài Hoài Linh lại một lần nữa nhận anh chàng bán kẹo kéo dạo có giọng hát như ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên (tên thật Trọng Nghĩa) để đỡ đầu trong sự nghiệp ca hát. Thông tin này được chính giọng ca "Đập vỡ cây đàn" hé lộ: "Anh Linh (Hoài Linh - PV) nói rằng sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Anh ấy là đàn anh đi trước mà tôi rất ngưỡng mộ, nên khi có anh ấy bên cạnh, tôi cũng yên tâm. Anh Linh đã đồng ý đứng ra đỡ đầu Trọng Nghĩa để cậu ấy có thêm động lực để tiếp tục theo nghề. Bản thân tôi rất vui vì tình cảm mà anh Linh đã dành cho thầy trò mình", Quang Lê nói.
Nhưng sẽ không có gì đáng nói về điều này, nếu chàng bán kẹo kéo dạo Trọng Nghĩa không phải là nguyên nhân khiến cho Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trở mặt nhau trên trang cá nhân. Thậm chí nặng nề hơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố thẳng thừng Quang Lê là kẻ "chơi bẩn", ngược lại, Quang Lê cũng không vừa khi nhấn mạnh "Đàm Vĩnh Hưng dùng quyền lực ức chế người khác".
Uy danh có mất vì "chàng bán kẹo kéo" vụ lợi ?
Sự việc cũng tạm lắng xuống khi Đàm Vĩnh Hưng quyết định không đôi co nữa vì nghe lời khuyên của Mỹ Tâm. Nhưng với thông tin Hoài Linh làm người đỡ đầu cho chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, Quang Lê còn tiết lộ thêm, nguyên nhân thực sự làm đôi bên không còn lời qua tiếng lại là vì Hoài Linh.
Quang Lê cho biết, sự thật anh được nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh đứng ra giải hòa với Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc xảy ra ồn ào. "Lúc xảy ra ồn ào giữa với Đàm Vĩnh Hưng, anh Linh đã có gọi điện cho Quang Lê và gọi cho cả Trọng Nghĩa. Mới đây, Quang Lê còn đích thân "hộ tống" Trọng Nghĩa sang nhà Hoài Linh để gặp mặt", giọng ca Đập vỡ cây đàn nói.
Hoai Linh lai nhan con do dau, bat chap du luan tung chi trich?-Hinh-2
Quang Lê dẫn Trọng Nghĩa đi nhờ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tút lại nhan sắc trước khi ra mắt công chúng. 
Dẫu vậy, việc nhận một học trò như Trọng Nghĩa - người được biết đến như kẻ "tham bát bỏ dĩa", chỉ biết nhìn cái lợi trước mắt mà quên đi tình nghĩa người đã phát hiện ra mình lại được Hoài Linh nhận đỡ đầu khiến ai nghe thấy cũng phải bất ngờ.
Bởi ai cũng biết, Đàm Vĩnh Hưng là học trò cưng nhất, niềm tự hào lớn nhất của Hoài Linh. Những ngày đầu Đàm Vĩnh hưng vào nghề cho tới nay, Hoài Linh luôn sát bên cạnh chỉ cho anh những điểm yếu điểm mạnh để phát huy và khắc phục, thậm chí bước ngoặt lớn nhất đối với Đàm Vĩnh Hưng là CD đầu tay Tình ơi! Xin ngủ yên cũng có sự đóng góp không nhỏ của Hoài Linh cả về vật chất lẫn tinh thần.
Cạnh đó, với tính cách vị tha thương người nhưng luôn giúp đỡ những ai cần giúp và đáng giúp của Hoài Linh lại càng khiến công chúng quý mến anh hơn, nhưng việc nhận Cao Hữu Thiên một người vô danh làm con và đưa lên đêm chung kết Gương mặt thân quen trình diễn đã khiến danh hài nhận không ít gạch đá.
Việc nhận đỡ đầu cho anh chàng bán kẹo kéo một kẻ cơ hội như Trọng Nghĩa - nguyên nhân khiến 15 năm tình cảm Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trở thành cát bụi trong phút chốc, liệu có khiến Hoài Linh một lần nữa lại hứng chịu những luồng ý kiến không mấy hay ho?
Theo D.L/Motthegioi

Bình luận(0)