Hoài Linh khoe cây trong vườn nhà thờ Tổ được trả giá 7 tỷ không bán

Google News

Không phải hình ảnh trên sân khấu lộng lẫy, chính khoảnh khắc đời thường khiến NS Hoài Linh chiếm thiện cảm trong lòng công chúng

Thời gian gần đây, NS Hoài Linh đã nhập cuộc "người chơi hệ MXH" và nhận được tương tác khủng. Mới đây danh hài đã đăng đoạn clip dạo 1 vòng khu sân vườn với đầy đủ loại cây trái bên trong khu đền thờ 100 tỷ đồng.

Anh cũng hài hước tiết lộ có trồng 1 cây đặc biệt trị giá 8 tỷ đã ra quả làm khán giả tò mò: "Mọi người còn nhớ cây cherry 8 tỷ mà người ta trả 7 tỷ tôi không bán không? Hôm đó tôi quay vào ngày 25 Tết, là ngày đầu tiên tôi làm kênh YouTube này. Hôm nay, cây cherry 8 tỷ của tôi đã chín rồi. Nó chín được 5 trái trên cây còn bên dưới rụng khá nhiều. Cứ lâu lâu tôi lại ra dưới gốc cây lụm quả về ăn. Trái nào bị sâu ăn, chim ăn thì thôi, còn trái nào nguyên vẹn thì đem rửa để ăn, ăn vào rồi phun phèo phèo hột ra".

Hoai Linh khoe cay trong vuon nha tho To duoc tra gia 7 ty khong ban

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là cây sơ ri - một loại trái cây có giá bình dân nhưng có tên gọi hao hao trái cherry đắt giá.

Nam danh hài tiết lộ: "Đây là cây trầu, mai mốt có cau nữa thì tôi sẽ hái xuống cho mọi người xem. Tôi ăn được trầu, nhưng ăn ít thôi chứ không ăn nhiều. Từ hồi mười mấy tuổi tôi đã ăn trầu rồi nên thích lắm. Tôi thích trồng cả cau nữa nhưng mùa này mới ra bông, cũng không nhiều lắm. Ông bà nói được mùa lúa úa mùa cau nên tôi hi vọng năm nay cau úa thì được mùa lúa". 

Việc NS Hoài Linh tiết lộ có sở thích đặc biệt hồi còn trẻ khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Hoai Linh khoe cay trong vuon nha tho To duoc tra gia 7 ty khong ban-Hinh-2

Trước đó, nam danh hài từng nhắn nhủ tới thế hệ về sau và khẳng định không hề làm màu để quay YouTube: "Bây giờ các em nhỏ nên về nhà học lại tuổi thơ đi. Bây giờ lên mạng, điện thoại chơi hoài rồi quên mất con hến nó ở đâu rồi. Bình thường tôi vẫn đi bắt hến như thế này hoài chứ không phải làm màu để quay YouTube đâu, chẳng qua tiện thì quay lại thôi chứ tôi lội nước bắt hến suốt. Người ta cứ nghĩ tôi là nghệ sĩ nổi tiếng thì không làm mấy chuyện này nhưng tôi làm hết. Thật ra, việc kiếm ăn như thế này chẳng đáng là bao nhiêu nhưng đó là những món tôi thích. Tôi cũng được trải nghiệm nhiều hơn.

Những ai ở thành phố chắc ít được trải nghiệm như vậy, còn tôi ở quê nên rất gần gũi với những công việc như thế này. Tối nay tôi sẽ được một bữa hến nấu mướp và cá lòng tong kho tiêu, tuy bắt không nhiều nhưng cũng được một bữa đạm bạc".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)