Hoài Linh giúp Chí Tài 'tỏ tình' với vợ

Google News

Hoài Linh cầm tay Chí Tài, đưa anh xuống hàng ghế vợ đang ngồi khiến khán giả xúc động.

Đêm diễn thứ 2 của liveshow Chí Tài 2019 – Những cuộc tình... nghiệt ngã 2 vừa diễn ra. Diễn lại những tiết mục cũ của đêm đầu tiên nhưng các nghệ sĩ đầu tư thêm, sáng tạo nhiều yếu tố mới để giúp đêm diễn giữ được sức hút với khán giả.
Hoai Linh giup Chi Tai 'to tinh' voi vo
Hoài Linh giúp Chí Tài tỏ tình với vợ. 
Ở tiểu phẩm đầu tiên, thay vì vào vai gái trẻ như đêm công diễn, Lâm Vỹ Dạ thay đổi phục trang, hoá thân thành … bà mẹ U70 của cô nàng bán bún riêu.
Dù già nhưng bà vẫn ham hố, xung phong giúp chàng sinh viên nghèo Chí Tài tán gái, đóng giả người yêu cũ của anh để kiếm thêm tiền. Tạo hình già nhưng vẫn bất chấp làm cô gái nhí nhảnh của Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả cười ngất.
Bên cạnh chất xúc tác giữa Hoài Linh - Chí Tài và sự duyên dáng của Trường Giang, Trấn Thành cũng trở thành điểm sáng của liveshow khi có màn kết hợp ăn ý với Lê Giang, Tiến Luật, Khả Như trong tiểu phẩm thứ 2 và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Một điều đặc biệt, Hoài Linh gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại ở phần cuối của tiểu phẩm.
Vẫn vào vai người bạn từ thuở nghèo khó ở tiểu phẩm trước, nam danh hài ngỏ ý mai mối đàn anh với người mới sau những cuộc tình nghiệt ngã: "Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó. Nhớ hạnh phúc đó", Hoài Linh dẫn dắt.
Người phụ nữ nam danh hài nhắc đến không ai khác là cựu ca sĩ Phương Loan – vợ của Chí Tài từ Mỹ trở về để ủng hộ chồng. Hoài Linh sau đó cầm tay Chí Tài, đưa anh xuống hàng ghế để "tỏ tình" với vợ đang ngồi khiến khán giả xúc động.
Theo Kim Hảo/Đời sống plus

>> xem thêm

Bình luận(0)