Hoài Linh giàu có khủng khiếp, gia tài trăm tỷ vẫn sống kham khổ

Google News

Là những nghệ sĩ hàng đầu, cát-xê thuộc hàng top trong showbiz nhưng Hoài Linh, Quyền Linh lại quen với lối sống giản dị hết mức.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho

Trong làng giải trí Việt, nghệ sĩ Hoài Linh được mệnh danh là "ông trùm showbiz". Nam danh hài là nhân vật quyền lực, mát tay trong việc nâng đỡ nhiều đàn em trở thành ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, con trai nuôi Hoài Lâm...

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-2

Gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng Hoài Linh vẫn luôn gắn bó với hình ảnh chân chất, "quê mùa", giản dị dù sở hữu trong tay gia sản hàng trăm tỷ đồng.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-3

Cách đây vài năm, Hoài Linh phủ sóng trong hàng loạt các chương trình gameshow, phim ảnh... Nam danh hài dồn hết sức lực để chạy show kiếm tiền với mục đích hoàn thành tâm nguyện lớn nhất cuộc đời là xây nhà thờ Tổ.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-4

Sau khi nhờ thờ Tổ được hoàn thành, danh hài Hoài Linh rút hoàn toàn khỏi các game show truyền hình. Anh cho biết tạm thời nghỉ ngơi nhưng vẫn diễn hội chợ, diễn tỉnh.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-5

Khi không còn vắt sức chạy show, danh hài Hoài Linh dành phần lớn thời gian ở nhà thờ Tổ để chăm sóc vườn tược, ao cá.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-6

Cuộc sống giản dị của Hoài Linh ở tuổi U50 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Hoài Linh kể hàng ngày, anh tìm niềm vui với việc tưới cây, nhặt cỏ, sắp xếp công việc ở nhà thờ Tổ.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-7

Xây dựng nhà thờ Tổ 100 tỷ, cát-xê thuộc hàng Top trong showbiz nhưng Hoài Linh vẫn sống trong căn nhà chỉ được đánh giá là khang trang, bình thường, với các vật dụng bình dân chứ không phải biệt thự xa hoa như nhiều nghệ sĩ khác.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-8

Đáng chú ý, trong nhà của Hoài Linh có một căn phòng đặc biệt, lưu giữ trầm hương được hé lộ cách đây không lâu với Đàm Vĩnh Hưng. Bên trong phòng khoảng vài chục mét vuông là rất nhiều những bức tượng bằng trầm hương được điêu khắc cầu kì. Chỉ riêng những chiếc vòng tay trầm hương cũng có giá 2,2 tỷ mỗi chiếc.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-9

Dù vậy, Hoài Linh vẫn có lối sống, hình ảnh giản dị cả trên sân khấu lẫn đời thường. Nam danh hài ăn mặc rất đơn sơ với những bộ quần áo bình dân, gắn liền với bộ bà ba thường thấy.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-10

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bất ngờ khi thấy Hoài Linh ăn uống rất đơn giản, có khi chỉ ăn tạm mì tôm cho qua bữa.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-11

Thi thoảng, nhiều người còn bắt gặp nam nghệ sĩ ăn vội chiếc bánh mì nguội hay đi dép lào đến trường quay.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-12

Trong khi các nghệ sĩ khác đã quá quen với những nơi sang trọng, các món ăn ngon… thì với Hoài Linh vẫn rất khó để thích ứng. Là nghệ sĩ nổi tiếng, Hoài Linh lại luôn từ chối những lời mời giao lưu, ăn uống ở những nơi sang trọng bởi không hứng thú và không thấy thoải mái trong không gian như vậy.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-13

Danh hài có sở thích và thói quen ngồi xổm, co một chân hoặc cả hai chân lên lên ghế mới thoải mái vì vậy mà không cảm thấy tự nhiên ở những nơi sang trọng.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-14

Nói về thói quen ngồi xổm này, Hoài Linh chia sẻ: "Tôi không ngồi bàn ăn mà chỉ ngồi lết dưới đất. Cái cốt cách nhà quê ăn đã ăn sâu vào trong tôi nên không sửa được. Ngồi trên bàn, tôi không bao giờ ăn cơm được, nếu có thì phải co chân lên mới nuốt nổi. Vì thế, đi ăn tiệc đối với tôi là một cực hình".

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-15

Sống ở Mỹ nhiều năm nhưng Hoài Linh vẫn không quen và không thích đồ Tây. Nếu trường hợp bất đắc dĩ anh chỉ ăn cho qua. Món ăn yêu thích thường thấy trong các bữa cơm của anh là cơm trắng với mắm, cá khô, rau luộc, vài quả cà...

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-16

"Nhiều người hỏi thẳng tôi, sao anh giàu có thế mà lại sống bình dân vậy? Tôi bảo, tôi có giàu có gì đâu. Hồi nhỏ, gia đình tôi nghèo lắm, nhà đông anh em nên cả nhà đều vất vả, sau này có một chút nhưng cách sống giản dị đã in vào máu của tôi rồi. Sống đúng là mình thích lắm, không cần màu mè làm gì cả" - Hoài Linh chia sẻ.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-17

Nam danh hài cũng bộc bạch: "Tôi không ham xe sang, hột xoàn, tiền tỷ hay quần áo nghìn đô. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi ngại đến những chỗ sang chảnh, cứ bình dân là thích".

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-18

MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị nhất trong showbiz Việt.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-19

Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị, mộc mạc và nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-20

Hình ảnh "MC quốc dân" luôn gắn liền với áo thun, quần xoắn gối hay dép tổ ong…

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-21

Gia đình Quyền Linh đang sống trong biệt thự 21 tỷ đồng ở Quận 7, TPHCM. Cách đây không lâu, MC Quyền Linh chia sẻ "báu vật" quý giá là bộ sưu tập dép tổ ong với hàng chục đôi, đủ sắc màu xanh, đỏ, tím, vàng, trắng... Đây là món đồ “thương hiệu” của nam MC mỗi khi xuất hiện.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-22

Thậm chí, thay vì đi xe ô tô đến các buổi ghi hình, MC Quyền Linh thường lựa chọn chiếc xe máy để di chuyển cho tiện lợi và dễ dàng hơn. Trong khi đó, thường ngày Quyền Linh vẫn đi xe đạp.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-23

Gần đây nhất, Quyền Linh chia sẻ bữa sáng đạm bạc với cơm nguội cùng dưa leo và chao. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự giản dị, kham khổ của nam MC được mệnh danh là “giàu nhất Việt Nam”.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-24

Bữa sáng ăn cơm nguội của Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm, lời khen ngợi về lối sống giản dị hết mức.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-25

Hình ảnh hài hước của Quyền Linh khi quay hình gameshow.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-26

Thậm chí khi đi nước ngoài, nam MC vẫn không quên diện đôi dép tổ ong "huyền thoại".

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-27

“Tôi dư sức có tài xế đưa đón, người phục vụ mình từng tí, thừa khả năng mua một bộ cánh đẹp. Nhưng để làm gì? Tôi cảm thấy mặc đồ hiệu cũng không hợp. Có thể mặc đồ hiệu, mọi người cũng khen nhưng tôi thấy mình lạc lõng, không thích” – Quyền Linh nói về lối sống, ăn mặc giản dị.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-28

“Tôi có nhiều người bạn không khá giả, nếu mặc đồ hiệu, tôi chơi với họ làm sao?” – Đây cũng là một trong những lý do mà Quyền Linh không thích mặc đồ hiệu.

Hoai Linh giau co khung khiep, gia tai tram ty van song kham kho-Hinh-29

Cuộc sống cơ cực từ bé khiến anh luôn đồng cảm với những con người có hoàn cảnh khó khăn và thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Cuối năm 2019, nam MC cho biết anh sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình. Ở tuổi 51, MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai cô con gái.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)