Hoài Linh chỉ follow người từng "vô ơn" với mình trên mạng xã hội

Google News

Danh tính người mà nghệ sĩ hài Hoài Linh theo dõi sẽ khiến không ít khán giả vô cùng bất ngờ.

Những ngày qua, cái tên Hoài Linh luôn là từ khóa rất ''hot'' trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Nam nghệ sĩ liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong các buổi livestream, khi cho rằng anh là một trong những nghệ sĩ đã có liên quan với ông Võ Hoàng Yên. Điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh trong mắt khán giả.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Đang yên đang lành, danh hài Hoài Linh liên tục bị gọi tên trong những buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Chưa dừng lại ở đó, 2 ngày qua nghệ sĩ cải lương Hà My lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi liên tục cập những những dòng status và quay clip tự nhận mình chính là ''vợ chưa công khai'' của Hoài Linh.

Một lần nữa khán giả thân thuộc của nam nghệ sĩ lại cảm thấy vô cùng hoang mang với thông tin một chiều này. Đến lúc này danh hài Hoài Linh vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn nào về những ồn ào nhiều tháng qua.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Nghệ sĩ cải lương Hà My tự nhận mình là "vợ chưa công khai" của NSƯT Hoài Linh.

Nhiều năm tham gia showbiz, cái tên Hoài Linh chưa bao giờ giảm nhiệt dù là giai đoạn anh bỗng nhiên ''mất hút'' trên truyền hình. Đặc biệt từ đầu năm 2021 đến nay, khi chính thức trở lại dồn dập trên các nền tảng mạng xã hội, NSƯT Hoài Linh luôn được quan tâm và theo dõi với nhiều thành tích ''khủng''.

Hiện nay tài khoản TikTok của anh đã có hơn 4.3 triệu lượt người theo dõi, các clip anh up lên đều nhanh chóng đạt được con số triệu view và hàng trăm lượt người thả tim. Trang Youtube chính thức của Hoài Linh cũng nhanh chóng đạt được nút vàng một thời gian ngắn và thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường nhất của nam nghệ sĩ.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Hoai Linh chi follow nguoi tung

2 nền tảng Youtube và TikTok của Hoài Linh nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả chỉ sau một thời gian ngắn.

Về tài khoản Facebook, trang cá nhân của Hoài Linh có hơn 1,2 triệu người theo dõi còn fanpage thì hiện đã có hơn 12 triệu lượt người theo dõi.

Sở hữu lượng fan hâm mộ "khủng" nhưng một điều khiến mọi người bất ngờ đó chính là Hoài Linh chỉ theo dõi duy nhất con trai nuôi Hoài Lâm trên nền tảng mạng xã hội này.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Lượng người theo dõi danh hài Hoài Linh rất cao.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Tuy nhiên danh hài chỉ theo dõi duy nhất con trai nuôi Hoài Lâm.

Hoài Linh được biết đến là cha nuôi, người đỡ đầu cho ca sĩ Hoài Lâm vào những ngày đầu chập chững vào nghề. Hoài Lâm bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014.

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn anh bất ngờ công khai tình cảm với Lư Hoàng Bảo Ngọc và gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Cha con Hoài Linh - Hoài Lâm.

Đỉnh điểm đến cuối năm 2018, Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố tạm ngừng ca hát trong 2 năm khiến nhiều khán giả còn cho rằng anh vì quá mải mê yêu đương mà bỏ bê sự nghiệp.

Chính lúc này tin đồn bất hòa giữa Hoài Lâm và Hoài Linh xuất hiện liên tục. Nam ca sĩ được cho là có thái độ vô ơn với chính người cha nuôi của mình.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Hoài Linh từng thẳng thắn chia sẻ: ''Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê.

Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt''.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Đến cuối năm 2019, Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh và clip ghi lại màn biểu diễn của anh và cha nuôi – Hoài Linh trong một chương trình ở Pháp trên trang cá nhân.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Trong phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thấy 2 cha con nghệ sĩ đứng chung sân khấu sau thời gian dài vướng ồn ào bất hòa.

Hoai Linh chi follow nguoi tung

Hình ảnh Hoài Linh và Hoài Lâm khi đứng chung sân khấu ở Pháp từng gây bão MXH
Theo PV/ Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)