Hoắc Kiến Hoa nổi cơn ghen vì vợ "khóa môi" tài tử kém 16 tuổi

Google News

Trong buổi ra mắt bộ phim Chàng trai của tôi, đoàn làm phim đã bất ngờ tiết lộ những thông tin thú vị về "cơn ghen" của Hoắc Kiến Hoa khi chứng kiến vợ hôn người đàn ông khác.

>>> Mời quý độc giả xem video "7 ngôi sao quyền lực của showbiz hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Trong buổi ra mắt phim tại Đài Bắc, nam diễn viên trẻ Trương Hiên Duệ - người đóng cặp với Lâm Tâm Như trong bộ phim "Chàng trai của tôi" đã bất ngờ tiết lộ nhiều tình tiết hài hước sau hậu trường khi anh đóng cảnh hôn với "đàn chị" hơn 16 tuổi Lâm Tâm Như.
Trương Hiên Duệ bật mí, trong phim, anh và Lâm Tâm Như có rất nhiều cảnh diễn tình cảm, thân mật, thậm chí là ôm hôn, nên Hoắc Kiến Hoa đã rất "để mắt" tới Hiên Duệ.
 
Khi đoàn làm phim tổ chức tiệc mừng đóng máy, nam tài tử Hoắc Kiến Hoa mặc lịch trình bận rộn đã quyết tâm đến dự tiệc để "trông" vợ. Trong buổi tiệc, khi đã ngà ngà say, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ nổi giận, và chỉ thẳng mặt nam Trương Hiên Duệ quát:" Chính là cậu. Cậu là người đã hôn vợ tôi phải không? Thế nào? Môi cô ấy có mềm không hả?'
 
Chứng kiến nam diễn viên đàn anh nổi cơn ghen, nam diễn viên trẻ Hiên Duệ đã "toát mồ hôi hột". Anh chàng vội vàng "né" sang chủ đề khác và nhanh chóng "chuồn" ra ngoài trước khi Hoắc Kiến Hoa để mắt tới.
Những tiết lộ hài hước của Hiên Duệ không những khiến đoàn làm phim và báo giới được một phen cười bò, mà những fans tinh ý còn hiểu hơn về tình cảm mà Hoắc Kiến Hoa dành cho vợ. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa trong một talkshow thẳng thắn thừa nhận anh yêu thầm Lâm Tâm Như 10 năm nhưng không dám thổ lộ tình cảm vì sợ mất đi tình bạn.
Theo Phapluatxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)