Hoa Trần tiết lộ chuyện mang hai con gái đóng MV cổ trang

Google News

(Kiến Thức) - Hoa Trần, vợ ca sĩ Việt Hoàn đem cả hai cô “con gái rượu” và cậu con trai nuôi cùng xuất hiện trong MV "Tìm nhau ngàn năm". Đây là lần đầu tiên Hoa Trần đưa con vào dự án nghệ thuật của mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Tìm nhau ngàn năm" của Hoa Trần. Nguồn Youtube:
Sau thành công của bản cover "Bỉ Ngạn Đỏ" với hình ảnh cổ trang ma mị, ca sĩ Hoa Trần chính thức phát hành MV “Tìm nhau ngàn năm”. Đây là MV đầu tiên trong dự án album “Tiền duyên kiếp” mà cô đang tập trung hoàn thiện. “Tiền duyên kiếp” gồm chuỗi 5 MV nhạc Hoa lời Việt do chính Hoa Trần viết lời.
“Tìm nhau ngàn năm” được Hoa Trần lựa chọn làm MV mở đầu cho album "Tiền duyên kiếp", với câu chuyện về mối tình đẹp giữa một đôi trai tài - gái sắc. MV mang màu sắc cổ trang, được chăm chút kỹ lưỡng từ hình ảnh đến trang phục.
Hoa Tran tiet lo chuyen mang hai con gai dong MV co trang
 Hình ảnh Hoa Trần trong MV cổ trang.
Hoa Tran tiet lo chuyen mang hai con gai dong MV co trang-Hinh-2
 Hoa Trần và bạn diễn kém 15 tuổi có nhiều cảnh tình tứ. 
Người bạn diễn, cũng là ca sĩ song ca cùng Hoa Trần trong "Tìm nhau ngàn năm" là Nam Giang - chàng hot boy xứ Nghệ kém nữ ca sĩ 15 tuổi. Trong MV, Nam Giang và Hoa Trần vào vai hai người yêu nhau, có nhiều cảnh tình tứ. Đóng những cảnh này Hoa Trần chia sẻ, cô được ông xã Việt Hoàn ủng hộ.
Đặc biệt, Hoa Trần cũng đem cả hai cô “con gái rượu” và cậu con trai nuôi cùng xuất hiện trong MV "Tìm nhau ngàn năm". Đây cũng là lần đầu tiên Hoa Trần mạnh dạn đưa con vào dự án nghệ thuật của mình.
Hoa Tran tiet lo chuyen mang hai con gai dong MV co trang-Hinh-3
 Hai con gái và cậu con trai nuôi của vợ chồng Hoa Trần - Việt Hoàn. 
Hoa Tran tiet lo chuyen mang hai con gai dong MV co trang-Hinh-4
 Các nhóc tì tham gia MV của Hoa Trần. (Ảnh: NVCC)
“3 đứa hào hứng lắm, luyện tập mỗi ngày cho vai diễn “đàn anh đàn chị” đanh đá của mình. Hoa Trần cũng muốn để các con có thêm cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật, được tham gia và thể hiện năng khiếu của chính mình. Cô con gái thứ hai của Hoa Trần về vẫn phụng phịu với mẹ vì sao con diễn đi diễn lại mấy chục lần hay ơi là hay mà lên tivi được có vài giây làm cả nhà cười ngất!”, vợ Việt Hoàn chia sẻ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)