Hoa Hậu Thùy Tiên gây bất ngờ khi tham gia Táo Xuân 2022

Google News

Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận tham gia Táo Xuân 2022 sau khi đăng quang Miss Grand International 2021. 3 năm trước Thùy Tiên từng xuất hiện trong chương trình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thùy Tiên đối diện lời chê sau đăng quang". Nguồn: Wpress
Theo tiết lộ mới nhất từ ê-kíp, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận tham gia Táo Xuân 2022. Thông tin này khiến fan sắc đẹp háo hức, mong chờ sự góp mặt của cô nàng trong chương trình.
3 năm trước, Thùy Tiên từng góp mặt trong chương trình Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 với danh hiệu Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam. Lúc đó, Thùy Tiên đã được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giao vai một nàng hậu vừa đăng quang “Hoa hậu Môi trường” và trở về nước trong sự chào đón của mọi người. Hiện tại, khoảnh khắc “tiên tri” của Táo Xuân được cư dân mạng truyền tay gây thích thú.
Hoa Hau Thuy Tien gay bat ngo khi tham gia Tao Xuan 2022
 Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Sen Vàng
Không chỉ Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Ngọc Thảo cũng góp mặt trong Táo Xuân 2022. Đây được xem như màn “chào sân” của cô với vai trò diễn xuất. Trong vở kịch Táo Xuân 2022, Ngọc Thảo sẽ thử sức với vai trò “Nhị Tiên Nữ”, cùng với “Đại Tiên Nữ” Thuý Diễm và “Nhí Tiên” Bảo Ngọc.
Ngoài ra, Táo Xuân 2022 còn có sự tham gia của hàng loạt diễn viên tên tuổi: NSƯT Hữu Châu, Việt Hương, Cẩm Ly, Bạch Long, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm, Đại Nghĩa, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Thuận Nguyễn…
Hoa Hau Thuy Tien gay bat ngo khi tham gia Tao Xuan 2022-Hinh-2
Ngọc Thảo cũng tham gia Táo Xuân 2022. Ảnh: Sen Vàng
Hoa Hau Thuy Tien gay bat ngo khi tham gia Tao Xuan 2022-Hinh-3
Các nghệ sĩ tập luyện chương trình Táo Xuân. Ảnh: Sen Vàng
Với chủ đề “Nghĩa tình nhân gian”, từng vai diễn đều được đầu tư kỹ lưỡng và “nhào nặn” sao cho phù hợp với cá tính của mỗi nghệ sĩ. Táo Xuân Nhâm Dần hứa hẹn là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, đề cao những cống hiến, hy sinh của họ. Đồng thời, chương trình lan toả những thông điệp nhân văn về tình nghĩa “lá lành đùm lá rách” của nhân dân trong thời gian khó khăn vừa qua.
Táo Xuân 2022 - "Nghĩa tình nhân gian" được trình làng với sự dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng. Chương trình sẽ phát sóng lúc 20h ngày 31/1/2022 (29 Tết âm lịch) trên kênh THVL1.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)