Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không chối bỏ sai lầm trong quá khứ”

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên đã trải lòng về những thăng trầm, sai lầm của một thời tuổi trẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin nói tiếng Anh". Nguồn Youtube:
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi tuổi đời mới chỉ 18. Tuy nhiên, nàng hậu 2014 lại vướng những lùm xùm không đáng có bởi những sai lầm tuổi trẻ, đỉnh điểm khi thị phi dư luận dồn dập ập tới, cô suýt mất đi danh hiệu Hoa hậu.
Sau 3 năm, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có màn "lột xác" đáng ghi nhận. 
Tuy nhiên, sau 3 năm đăng quang hoa hậu Kỳ Duyên đã “lột xác” hoàn toàn, cô khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một Hoa hậu ngày càng mạnh mẽ, khôn ngoan và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.
Bên cạnh đó, những thay đổi tích cực về vóc dáng và hình tượng mới đã mang lại cho Kỳ Duyên nhiều thuận lợi trong công việc cũng như dành được nhiều thiện cảm từ công chúng.
Đặc biệt, khi đảm nhận vai trò mới với cương vị HLV chương trình truyền hình thực tế The Look 2017, Kỳ Duyên cũng gây được ấn tượng bởi phong cách thời trang, ngoại hình nổi bật và sự thông minh, khả năng dìu dắt thí sinh của mình.
Để có được những bước chuyển mình thành công và hình ảnh phong cách như hiện nay, Kỳ Duyên đã phải vượt qua rất nhiều scandal trong suốt thời gian qua để giữ gìn ngôi vị Hoa hậu.
Cô gái sinh năm 1996 đã có thời gian khủng hoảng tinh thần vì áp lực của dư luận. Tham gia một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 lần đầu trải lòng về những thăng trầm, sai lầm của thời tuổi trẻ đầy nước mắt.
Trải lòng về những sai lầm trước đó, Kỳ Duyên tâm sự: “Nhớ lại những ngày mở điện thoại, máy tính toàn thông tin chĩa thẳng công kích về mình, tôi thực sự xuống tinh thần. Nhưng, tôi nghĩ nếu không dám vượt qua vũng lầy thất bại do chính mình gây ra thì phải từ bỏ luôn cả tương lai. Tôi bước chân ra ngoài và lao vào tập luyện. Tôi tập để thân hình khỏe đẹp và mài giũa ý chí sắt đá cho đoạn đường còn dài ở phía trước”.
Kỳ Duyên hướng đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, mạnh mẽ. 
Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu đầu tiên theo đuổi hình tượng “IT Girl”, cô hướng đến hình ảnh khoẻ khoắn mạnh mẽ, thần thái tự tin.
“Vượt qua hết áp lực bằng niềm tin vào chính bản thân mình, tôi cũng bình tâm hơn khi đối diện với mọi thử thách áp lực từ dư luận. Tôi cũng không chối bỏ sai lầm trong quá khứ. Vì điều đó đã tạo nên một Kỳ Duyên trưởng thành, chín chắn hơn của hôm nay”, Kỳ Duyên tự tin khẳng định.
Theo Hà Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)