Hoa hậu Đỗ Thị Hà đem cả vali đồ ăn vặt đến tại Miss World 2021

Google News

Đến Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không chỉ mang 200kg hành lý trang phục, mà người đẹp còn đem cả vali đồ ăn vặt khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Đỗ Thị Hà được đông đảo khán giả quan tâm vì đang là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021. Đặt chân đến Puerto Rico, nàng hậu nhanh chóng hòa nhập với không khí nơi đây và thân thiết với các thí sinh khác. Mặc dù chỉ mới gia nhập cuộc thi, nhưng nàng Hậu đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

Hoa hau Do Thi Ha dem ca vali do an vat den tai Miss World 2021

Đỗ Thị Hà đầy tươi tắn trong bộ ảnh mới tại Puerto Rico.

Không chỉ mang 200kg hành lý lên đường tham dự Miss World 2021, Đỗ Thị Hà còn đem thêm một vali đựng đồ ăn vặt. Trên Story Instagram cá nhân của mình, nàng Hậu vừa đăng tải khoảnh khắc ăn bánh tráng trộn, hạt điều trong khách sạn sau một ngày chụp ảnh trong cuộc thi. Những ngày qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh đã kết bạn thông qua nhóm chat chung của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hau Do Thi Ha dem ca vali do an vat den tai Miss World 2021-Hinh-2

Hoa hau Do Thi Ha dem ca vali do an vat den tai Miss World 2021-Hinh-3

Cả một vali đồ ăn vặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đem đến Miss World 2021: "Buten 1 luggage duuren snack awchirjee".

Hoa hau Do Thi Ha dem ca vali do an vat den tai Miss World 2021-Hinh-4

Hoa hau Do Thi Ha dem ca vali do an vat den tai Miss World 2021-Hinh-5

Trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam liên tiếp cập nhật những hình ảnh tham gia hoạt động tại Miss World 2021, đều này chứng tỏ người đẹp đã thích nghi và bắt nhịp rất tốt.

Chỉ trong ngày thứ 3 có mặt tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã khẳng định gu ăn mặc tinh tế khi liên tiếp biến đổi hình ảnh với nhiều kiểu váy khác nhau. Từ thiết kế hồng ton-sur-ton cho hoạt động bên lề đến bộ trang phục sắc xanh với tà bay bổng trong buổi thi Tài năng đánh đàn T'rưng.

Hoa hau Do Thi Ha dem ca vali do an vat den tai Miss World 2021-Hinh-6

Hoa hậu Việt Nam 2020 còn thoải mái bắt chuyện và giao tiếp tự tin với bạn bè quốc tế. So với trước khi bước vào cuộc thi, khả năng giao tiếp tiếng Anh của người đẹp đã tiến bộ vượt bậc.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m, là đại diện Việt Nam thi Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico. Nhan sắc đỉnh cao và năng lượng tràn đầy, Đỗ Thị Hà nhận nhiều kỳ vọng từ khán giả nước nhà. Người hâm mộ liên tục gửi lời chúc cô nàng sẽ đạt kết quả cao, đem vinh quang về cho Việt Nam.

Theo Mai Linh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)