Hoa hậu Đặng Thu Thảo khóc, hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật

Google News

Đón nhận tình cảm chân thành từ người yêu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hôn nhẹ lên môi doanh nhân Trung Tín thay lời cảm ơn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè, người thân tại TP.HCM, tối 18/1. Bạn trai doanh nhân Trung Tín của cô cũng góp mặt trong bữa tiệc. Ngoài những món quà, lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, Đặng Thu Thảo còn bất ngờ nhận được bánh kem và lời chúc từ người yêu.
Hoa hau Dang Thu Thao khoc hon ban trai trong tiec sinh nhat
Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai. 
Ở giây phút quan trọng, doanh nhân Trung Tín tiến về phía bạn gái. Anh tặng cô bánh kem và yêu cầu người yêu ước nguyện và thổi nến. Sau đó, doanh nhân trẻ hôn lên trán hoa hậu. Trước tình cảm chân thành của bạn trai, Hoa hậu Thu Thảo hôn nhẹ lên môi người yêu. Không chỉ vậy, hoa hậu còn xúc động rơi nước mắt trước sự quan tâm chu đáo của doanh nhân Trung Tín. Cách thể hiện tình cảm của họ được bạn bè hưởng ứng.
Hoa hau Dang Thu Thao khoc hon ban trai trong tiec sinh nhat-Hinh-2
 Hoa hậu không ngần ngại hôn người yêu trước mặt bạn bè. Ảnh: Cắt từ clip.
Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, tại Bạc Liêu. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012. Thu Thảo được đánh giá là một trong những hoa hậu biết cách giữ gìn, xây dựng hình ảnh nhất hiện nay. Người đẹp chưa từng vướng ồn ào đời tư cá nhân, hay làm ảnh hưởng danh hiệu.
Thu Thảo và Trung Tín công khai hẹn hò vào tháng 9/2015, sau hơn nửa năm tìm hiểu. Trung Tín là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt. Ở tuổi 28, anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.
Theo Minh Tâm/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)