Hồ Ngọc Hà bật cười khi thấy ông xã Kim Lý ru con ngủ

Google News

Từ khi lên chức đến nay, Kim Lý và Hà Hồ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc về cuộc sống bỉm sữa. Đặc biệt, nam diễn viên cũng là "ông bố của năm" khi luôn bồng bế ôm ru các con.

Kể từ sau khi 2 bé Leon - Lisa chào đời đến nay gia đình Hà Hồ ngày càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm, mến mộ của công chúng. Cả hai đến nay cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai con song sinh trên trang cá nhân. Đặc biệt, trong những hình ảnh của nam diễn viên Hương ga khi ôm các con và để lộ thân hình vạm vỡ luôn khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa trầm trồ. Hiện tại, vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân Hà Hồ đã đăng tải clip ngắn của ông xã Kim Lý đang bồng bế con. Nam diễn viên cũng cưng chiều nhóc tỳ, vừa ôm vừa nhảy và đùa giỡn với con. Nữ ca sĩ cũng phải bật cười vì khoảnh khắc của chồng: "Ru con kiểu Thụy Điển chăng?".

Ho Ngoc Ha bat cuoi khi thay ong xa Kim Ly ru con ngu

Nam diễn viên vừa ôm con vừa "trêu chọc" đến Hà Hồ khi biết cô đang cầm điện thoại quay lại.

Ho Ngoc Ha bat cuoi khi thay ong xa Kim Ly ru con ngu-Hinh-2

Mỗi khoảnh khắc bế "cục vàng" của Kim Lý khiến nhiều người cũng "mê mệt" với body săn chắc và điển trai của "ông bố hai con".

Ho Ngoc Ha bat cuoi khi thay ong xa Kim Ly ru con ngu-Hinh-3

Trước đó, Kim Lý gia nhập hội nghiện con, thường xuyên phụ Hà Hồ chăm sóc hai thiên thần nhí.

Cách đây vài ngày, người hâm mộ bắt gặp hai vợ chồng bế cặp song sinh đi dạo phố. Hoàn toàn không còn bóng dáng của những ngôi sao, Hà Hồ - Kim Lý mặc áo thun, đi dép, đeo túi đựng bỉm sữa và ôm con đi dạo, có lúc còn ngồi bệt ngay trên vỉa hè. Hình ảnh đời thường đúng chuẩn ông bố, bà mẹ bỉm sữa của "cặp đôi vàng Vbiz" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ho Ngoc Ha bat cuoi khi thay ong xa Kim Ly ru con ngu-Hinh-4

Kim Lý giản dị cùng Hà Hồ bế con đi dạo.

Ho Ngoc Ha bat cuoi khi thay ong xa Kim Ly ru con ngu-Hinh-5

Cả hai còn ngồi bệt dưới vỉa hè.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)