Hình ảnh 8 ngôi sao Vbiz gần 20 năm trước hot trở lại

Google News

Có thể thấy, so với phiên bản tuổi xuân rực rỡ, Hà Hồ - Hà Tăng ngày càng xinh đẹp, sành điệu và trẻ trung. Họ trở thành những mỹ nhân đình đám hàng đầu Vbiz

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, stylist Trương Thanh Long bất ngờ chia sẻ hình ảnh thời mới vào nghề của loạt tên tuổi đình đám như Hà Hồ, Hà Tăng, Anh Thư, Huy Khánh, Minh Anh... 

Hinh anh 8 ngoi sao Vbiz gan 20 nam truoc hot tro lai

Có thể thấy nổi bật nhất trong đó là sự xuất hiện của bộ đôi "song Hà" với phiên bản thanh xuân trẻ trung, rạng rỡ. Dù đã gần 20 năm trôi quá có người đã có dấu vết thời gian trên khuôn mặt nhưng nhìn chung họ vẫn được đánh giá là trẻ trung. Nhan sắc của cặp song Hà còn "lão hóa ngược" có thêm chút mặn mà của những người phụ nữ đã làm mẹ, làm vợ. Cả hai người đều đã có cuộc sống đầy viên mãn đáng ngưỡng mộ. Điểm chung duy nhất của họ trong quá khứ là từng hẹn hò Cường Đô La, còn hiện tại họ đều xinh đẹp, tài năng và có một cuộc sống khiến nhiều người ao ước.

Hà Hồ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô La, cô hiện đã có gia đình nhỏ bên cạnh bạn trai Kim Lý. Ngày 4/11 vừa qua, Hà Hồ đã chính thức hạ sinh hai thiên thần nhỏ khiến nhiều người vỡ òa sung sướng. Sau gần 4 năm hẹn hò cả hai đã có được trái ngọt của hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Hà Hồ vẫn đang tích cực hoạt động nghệ thuật, chỉ tạm nghỉ thời gian mang bầu. Cô từ một người mẫu sau đó chuyển hướng sang ca sĩ và dần chứng minh được vị trí của mình. 

Hinh anh 8 ngoi sao Vbiz gan 20 nam truoc hot tro lai-Hinh-2

Cô từng tâm sự: "Trước đây, đúng là tôi hát không khỏe, mọi người nói là đúng rồi. Tôi vẫn luôn tự tin vào khả năng nhạc cảm của mình vì được học nhạc, ba mẹ cũng là người có máu nghệ thuật. Nhờ vậy mà rất ít khi tôi hát phô hay chệch nhịp. Còn việc giọng hát thều thào hay khỏe khoắn còn phụ thuộc vào kinh nghiệm. Thời điểm đó, tôi cũng chưa trải qua nhiều quá trình đào thải để có ý thức hơn trong việc rèn luyện giọng hát”. Và đúng vậy, cô đã chinh phục khán giả bởi chính giọng hát ngày càng được tôi luyện đầy mượt mà. 

Khác với Hà Hồ, Hà Tăng hiện đã không còn hoạt động nghệ thuật. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất. 

Hinh anh 8 ngoi sao Vbiz gan 20 nam truoc hot tro lai-Hinh-3

Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)