H’hen Niê phản ứng khi bị nghi thêu dệt gia cảnh nghèo khó

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin gia đình không quá khó khăn, ngược lại là kinh tế khá giả so với những hộ dân trong buôn làng, H’hen Niê vừa lên tiếng.
 
 

Dư luận đang xôn xao thông tin H’hen Niê xuất thân không nghèo khó. Sự việc bắt nguồn từ chia sẻ của NTK Việt Hùng với Zing. Theo nam thiết kế, gia đình H’hen Niê không quá khó khăn, ngược lại là kinh tế khá giả so với những hộ dân trong buôn làng.
Trước thông tin liên quan đến gia đình, H’hen Niê nhanh chóng lên tiếng. Trên trang cá nhân, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ, nhạc sĩ Nguyễn Cường hay nhà văn Nguyên Ngọc phải sống ở Tây Nguyên rất lâu mới đủ hiểu người dân nơi đây nên chỉ có người thân hay hàng xóm mới hiểu H'hen Niê.
“Bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình Hen sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội”, cô viết. H’hen Niê chia thêm mọi người có quyền nói sai về cô nhưng cô không lo lắng vì cô luôn có những người luôn yêu thương, quan tâm và hiểu cô.
H’hen Nie phan ung khi bi nghi theu det gia canh ngheo kho
 H’hen Niê lên tiếng sau chia sẻ của NTK Việt Hùng.
H’hen Nie phan ung khi bi nghi theu det gia canh ngheo kho-Hinh-2
Chia sẻ của H'hen Niê. 

Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê tham gia Cuộc đua kỳ thú". Nguồn Youtube

Theo Tri thức trẻ, H'hen Niê có xuất thân nghèo khó. Bố mẹ của cô gắn bó với công việc đồng áng. Ngoài ra, bố của H'hen Niê còn nhận làm thêm công việc bốc vác tại một xưởng cà phê còn mẹ của người đẹp nhận cắt cỏ thuê.
Bố mẹ của H'hen Niê còn kể vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từ nhỏ, mấy người con trong đó có H'hen Niê đều phụ giúp bố mẹ nhiều việc từ xách nước, cắt cỏ, chăn trâu chăn trò, cấy lúa, hái cà phê.
Theo Vietnamnet, khi lên Sài Gòn đi học, H'hen Niê từng làm gia sư, giúp việc. Sau khi đăng quang hoa hậu, cô vẫn giữ lối sống giản dị, hiếm khi tậu đồ hiệu nhưng rất chăm làm từ thiện.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)