HHen Niê huy động cả một dàn ekip cày view cho "sếp"

Google News

Mới đây khi MV “Có chắc đây là yêu” ra mắt, H’hen Niê đã huy động toàn bộ thiết bị vào cuộc chiến “cày” view để ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP.

Tối 5/7, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Có chắc đây là yêu" đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc 2020 sau thời gian dài vắng bóng. Đây có lẽ là món quà đặc biệt dành cho fan sau những ngày phải chờ mòn mỏi thần tượng comeback. Các fan của anh chàng đã ngay lập tức đẩy thành tích của MV lên mức "khủng" chưa từng có, thậm chí là vượt qua kỷ lục của người anh em cũng chính do Sơn Tùng thể hiện là "Hãy trao cho anh" năm 2019. 

Một trong số những người góp công không nhỏ vào cuộc đua này có lẽ phải kể đến H'Hen Niê. Vẫn biết H'Hen Niê là fan cứng của "sếp" Sơn Tùng nhưng không ngờ cô nàng lại "làm tới bến" như thế này.

Cô đã đặt hàng loạt điện thoại, máy tính bàng chỉ chờ MV công chiếu để cày view cho Sơn Tùng. Thậm chí cô còn kêu gọi khán giả và bày tỏ sự hồi hộp từng giây, từng phút: "Hào hứng quá nè lên mọi người ơi". Trước đó, nàng Hậu đã rất nhiều lần công khai thể hiện sự mến mộ đặc biệt dành cho giọng ca gốc Thái Bình. Chưa dừng ở đó, người đẹp còn thể hiện sự nuối tiếc khi phát hiện một thiết bị hết pin không thể “cày” view cho thần tượng.

HHen Nie huy dong ca mot dan ekip cay view cho

HHen Nie huy dong ca mot dan ekip cay view cho

H'Hen Niê khoe khoảnh khắc cày view cho Sơn Tùng. 

Trước đây khi được hỏi thần tượng của mình là ai, H'Hen Niê đã năm lần bảy lượt bày tỏ sự ngưỡng mộ với Sơn Tùng. Cô nàng còn kể có lần tham dự cùng sự kiện với nam ca sĩ là trong một lần ngồi chung sự kiện, cô ngại ngùng đến mức không dám quay qua bắt chuyện, dù khát nước cũng không dám cúi xuống lấy mà chỉ ngồi im.

Còn nhớ trong tiệc Thank You Party - Cảm ơn ngày trở về sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, người đẹp tự nhận mình là một Sky chính hiệu và hô vang tên Sơn Tùng M-TP ngay giữa buổi tiệc: “I am Sky. Sơn Tùng M-TP”.

HHen Nie huy dong ca mot dan ekip cay view cho

Khi Sơn Tùng thông báo về các dự án mới của mình trong năm 2020, là một "fan cứng" chính hiệu của Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu H'Hen Niê cũng không giấu được sự hạnh phúc, cô nàng đã trầm trồ: "Tùng ơi, sao Tùng giỏi quá. Một người truyền cảm hứng, một tư duy sáng tạo và vô cùng thông minh. Chúc dự án sắp tới của Tùng thành công rực rỡ".

Người đẹp Tây Nguyên từng nhiều lần thể hiện sự mến mộ giọng ca Chạy ngay đi bằng cách luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc, thậm chí mua tới 5 vé xem đêm nhạc diễn ra cách đây không lâu của thần tượng tại TP.HCM.

Khi được hỏi thích Sơn Tùng ở điểm gì nhất, nàng hậu không ngần ngại tiết lộ: “Hiển nhiên điều đầu tiên là âm nhạc, rồi đến tư duy, cách suy nghĩ, giải quyết vấn đề. Lúc lên sân khấu, ánh mắt, cử chỉ, thần thái đều mê hồn”.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)