Hé lộ người chồng điển trai, giàu có của siêu mẫu Trang Khàn

Google News

Chẳng cần đám cưới xa hoa nhưng điều ông xã cũng như người phụ nữ đặc biệt này đem lại cũng đủ khiến Trang Khàn hạnh phúc đủ đầy.

Trang Khàn được biết đến là một người mẫu có cá tính, cô luôn thẳng thắn trong mọi hành động, lời nói của mình. Điều này khiến Trang Khàn nhận không ít lời rèm pha, chỉ trích của dư luận.
He lo nguoi chong dien trai, giau co cua sieu mau Trang Khan
 Trang Khàn và ông xã Việt Kiều
Tuy nhiên, đối với người thân đặc biệt là chồng thì Trang Khàn là một người phụ nữ mang lại cho anh nhiều niềm hạnh phúc trong cuộc sống.
Được biết, Trang Khàn và ông xã Louis Trần quen nhau trong những chuyến đi từ thiện. Cả hai dần xích lại gần nhau và yêu nhiều hơn. Hiện tại, cặp đôi đã có một tiểu công chúa xinh đẹp, đáng yêu. Trong khi Trang Khàn ở lại Việt Nam để làm việc cũng như chăm sóc con gái thì Louis Trần đang ở Mỹ. Tuy nhiên, anh vẫn luôn một lòng hướng về vợ con, điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Louis Trần từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhờ phước phần của Mẹ nên "đủ nắng hoa sẽ nở và đủ duyên ắt sẽ gặp"- người con gái con thương không cầu kì, chẳng nhung gấm xa hoa, chưa một lời đòi hỏi... Cô ấy không hoàn hảo dưới ánh mắt người đời, nhưng với con cô ấy là cả thế giới...
Biết nhau cũng đã lâu nhưng chưa bao giờ hỏi han nhau, những chuyến từ thiện đã mang con người và tâm hồn của em đến gần anh hơn. Những câu chuyện vui buồn về nghề, về đời được em chia sẻ đã là động lực góp phần vực dậy con người ù lỳ trong anh. Bên cạnh em, anh chỉ âm thầm lặng lẽ và xem xét sự hoạt bát, lanh lẹ của em. Người đời thường nói: "Đàn bà thương bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt". Nhưng với anh, anh luôn quan niệm rằng: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Em đốn ngã anh bằng chính con người thật trong em, bằng góc khuất trong trái tim mang nhiều nỗi niềm sâu thẳm của em. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn so sánh hai ta là đôi đũa lệch, nhưng với anh, em là tất cả.
Có thể mọi người đã từng thấy em rơi nước mắt, nhưng đó chỉ là những giọt nước mắt trong phim ảnh, trong cơn tức giận và ức chế. Còn những giọt nước mắt khô trong tâm hồn mà em đã thay bằng nụ cười trong cuộc sống, chỉ một mình anh hiểu. Xin cho anh được làm những mảnh chấp vá để lấp đi những nỗi buồn trong quá khứ,những khó khăn trong hiện tại và những thử thách trong tương lai của em, em nhé!".
He lo nguoi chong dien trai, giau co cua sieu mau Trang Khan-Hinh-2
 Những lúc không có chồng bên cạnh nhưng Trang Trần luôn thay anh chăm sóc mẹ của anh
Không chỉ tiếp xúc rồi yêu tính cách của Trang Khàn mà Louis Trần còn cảm phục và tôn trọng vợ vì những gì cô đã hy sinh cho anh. Bởi ngoài việc đẻ và chăm sóc con cho anh,
Trang Trần còn rất chu đáo chăm lo cho mẹ chồng khi chồng ở xa nhà. Đối với Louis Trần, mẹ là người nuôi anh khôn lớn, hy sinh vì con cái nên anh thật sự cảm động trước sự chăm sóc của Trang Trần dành cho mẹ anh.
Trang Khàn cũng từng chia sẻ về ông xã Việt kiều: ‘Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận’.
Theo Jinu/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)