Hậu trường Táo quân 2017: Trung Ruồi, Minh Tít là ai?

Google News

Sự xuất hiện của hai nam diễn viên Trung Ruồi và Minh Tít trong hậu trường Táo quân 2017 khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Trung Ruồi và Minh Tít là hai ẩn số trong chương trình Táo quân 2017. 
Mới đây, một số hình ảnh hậu trường Táo quân 2017 đã được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân. Ngoài những diễn viên gạo cội của chương trình này như : Quốc Khánh, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng… thì có thêm sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ là Trung Ruồi và Minh Tít.
Sự xuất hiện của Trung Ruồi và Minh Tít trong Táo quân 2017 được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân. 
Ngay lập tức, hai cái tên này trở thành tâm điểm chú ý và gây tò mò cho người hâm mộ. Vậy Trung Ruồi, Minh Tít là ai ?
Được biết, Trung Ruổi, Minh Tít nổi lên từ series hài Kem Xôi ra mắt cách đây không lâu. Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, sinh ngày 4/4/1993 tại Hà Nội, hiện đang là sinh viên năm 4 ngành diễn viên chèo, khoa Kịch hát dân tộc, trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.
Trung từng chia sẻ với báo chí lí do anh có nickname Trung Ruổi đó là vì ‘‘mình tự nhiên như ruồi ấy mà, nên mình cũng lấy đó làm “thương hiệu cá nhân” cho bản thân luôn’’.
Tham gia Kem xôi, Trung Ruồi biến hóa liên tục khi thì trong vai tên trộm ngốc nghếch, khi là anh công nhân chân chất, khi trở thành cụ ông đa tình… Nam diễn viên để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả qua mỗi tập phim. Đặc biệt, khi nhắc đến Trung Ruồi, các bạn trẻ yêu thích Kem xôi đều nghĩ ngay đến câu phát ngôn cửa miệng: ‘‘Đồ nhà quê!’’.
 
Trung Ruồi cho biết đó cũng là kỷ niệm nhớ nhất của mình với Kem Xôi. “Đó là một câu nói hoàn toàn không có trong kịch bản, lúc diễn mình phiêu theo nhân vật và buột miệng nói ra, nhưng thật bất ngờ là “đồ nhà quê” lại gây được ấn tượng rất mạnh với khán giả”- Trung Ruồi nói.
Ngoài Kem xôi, Trung Ruồi còn góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài, tình huống hài ngắn trên truyền hình, tham gia cộng tác tại các đoàn chèo, sân khấu truyền hình và thường xuyên đi các tỉnh biểu diễn để phục vụ bà con.
Bên cạnh Trung Ruồi thì Minh Tít cũng là nam diễn viên được khá nhiều bạn trẻ mến mộ. Minh Tít tên thật là Nguyễn Quang Minh, sinh ngày 24/8/1989 tại Hà Nội. Hiện tại, anh là một trong những diễn viên trẻ thuộc Nhà hát kịch Hà Nội.
Là một trong những diễn viên chính của Kem xôi, Minh Tít gây ấn tượng với lối diễn hài hước, dí dóm. Ngoài ra, Minh Tít còn là một trong những người tổ chức và sáng lập của Kem xôi. “Ý tưởng thành lập một nhóm hài mình đã nhen nhóm cách đây từ 4 - 5 năm trước nhưng chỉ đến năm 2015, khi gặp được những người có cùng ý tưởng, đủ điều kiện và kinh phí thực hiện thì ý tưởng này mới được thực hiện’’- Minh Tít cho biết.
Bình luận của độc giả trước sự xuất hiện của Minh Tít và Trung Ruồi trong Táo quân 2017. 
Sự góp mặt của Trung Ruồi và Minh Tít trong Táo quân 2017 được người hâm mộ kì vọng sẽ là “làn gió mới” cho chương trình này. Nhiều người tò mò không biết hai nam diễn viên sẽ được giao vai gì trong chương trình hài tầm cỡ, đồng thời đặt câu hỏi : Liệu Trung Ruồi và Minh Tít có đủ sức gây cười trong Táo quân năm nay?
Theo Đỗ Quyên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)