Hậu trường 'cười ra nước mắt' của Táo Quân tiền truyện

Google News

Clip dàn nghệ sĩ Táo Quân luyện tập cật lực cho 6 số của series mới mang tên Táo Quân tiền truyện, hậu truyện thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 được phát sóng vào 20h00 đêm 29 Tết (tức 31/1/2022), một series đặc biệt mang tên Táo Quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) lần đầu tiên được ra mắt từ ngày 27/1/2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo quân 2022.
Mới đây, Trung tâm Tin tức VTV24 đã hé lộ thêm về hình ảnh hậu trường luyện tập của dàn nghệ sĩ. Đoạn clip ngắn cho thấy các “Táo” đang chăm chú, hăng say tập nhảy. Điều khiến cư dân mạng thích thú là đội ngũ ê-kíp cập nhật trend TikTok của giới trẻ nhanh chóng, lồng ghép vào clip hậu trường thêm phần thú vị.

Hậu trường tập nhảy của dàn nghệ sĩ Táo Quân. Video: VTV24

Bên cạnh đó là những biểu cảm hài hước của các nghệ sĩ như NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung,…khiến người xem không nhịn được cười.
Đặc biệt, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh lộ vẻ hào hứng với sân khấu này dù nam nghệ sĩ khá khó khăn trong việc học thuộc các động tác nhảy.
Như đã hé lộ từ trước, phiên bản Táo Quân tiền truyện, hậu truyện còn có sự tham gia của BTV Việt Hoàng – “anh da nâu”. Nhiều hình ảnh của nam MC Cuộc hẹn cuối tuần bên cạnh dàn nghệ sĩ Táo Quân khiến khán giả vô cùng háo hức.

Khi các Táo bắt trend...Video: VTV24

Theo Hà Trang/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)