Hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng “thất thu” lớn

Google News

Bị cấm rời khỏi Trung Quốc để hợp tác điều tra trốn thuế, ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng đang là cái tên gây chú ý nhiều nhất hiện nay.

Mới đây, poster bộ phim bom tấn "Unbreakable Spirit" vừa chính thức giới thiệu đến công chúng. Tuy nhiên, điều khiến dư luận xôn xao chính là nữ diễn viên đình đám Phạm Băng Băng không có tên trong dàn diễn viên được công bố.
Hau scandal tron thue, Pham Bang Bang “that thu” lon
Phạm Băng Băng đang vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: T. L. 
Theo giới thiệu ban đầu, phim sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám thế giới gồm Phạm Băng Băng, Lưu Diệp, Bruce Willis, Tạ Đình Phong, Trương Quân Ninh và Song Seung Hun v.v... Nhiều fan hâm mộ bày tỏ nuối tiếc khi không thấy thần tượng xuất hiện trong "Unbreakable Spirit". Lý do không được nhà sản xuất phim giải đáp hay phản hồi càng làm dấy lên tin đồn, Phạm Băng Băng bị tạm giam phục vụ cho việc điều tra trốn thuế.
Ngoài ra, nhiều ý kiến đánh giá, việc trốn thuế đã không chỉ làm tổn hại thanh danh của nữ diễn viên mà khiến cô thiệt hại về thu nhập khá lớn lớn. Đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng đã không ngần ngại chấp nhận huỷ hợp đồng hàng triệu USD đã ký với nữ diễn viên Phạm Băng Băng và tìm người khác thay thế làm đại sứ.
Được biết, Phạm Băng Băng là một trong những nghệ sĩ Châu Á có thu nhập cao nhất hiện nay. Chỉ tính riêng năm 2017, cô đã thu lợi từ danh tiếng của mình là hơn 45 triệu USD.
Hiện phía diễn viên Phạm Băng Băng chưa hề đưa ra bất cứ lời phản hồi nào. Công ty quản lý và điện thoại cá nhân của người đẹp đều tắt máy không liên lạc được. Riêng Phạm Băng Băng, từ sau khi scandal bùng nổ đã biến mất một cách đầy khó hiểu.
Theo M.K/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)