Hậu ly hôn, sao Việt chấp nhận chung nhà, chung giường vì đâu?

Google News

Dù đã đường ai nấy đi nhưng nhiều sao Việt sau ly hôn vẫn hết lòng nghĩ cho con cái.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la
Cường Đô la và Hà Hồ yêu nhau đã 8 năm và 4 năm sống chung nhà, giữa hai người cũng đã có cậu con trai đầu lòng tên Nguyễn Quốc Hưng (Subeo) nay đã được 6 tuổi. Cặp đôi “đũa lệch” này nhận được không ít sự chú ý từ công chúng. Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai chia sẻ trên trang cá nhân cùng những lần tay trong tay tình tứ trong sự kiện khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la dẫn con trai đi chơi dù đã chia tay. (Ảnh: Zing) 
Trải qua nhiều biến cố trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không ít lần bị đồn thổi chia tay tuy nhiên cho đến giữa năm ngoái thông tin này đã chắc như đinh đóng cột. Hiện tại, hai người đều đã có tình mới. Dù chia tay nhưng giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi vẫn có những “luật ngầm”, những ràng buộc không thể đứt. “Nữ hoàng giải trí” và Cường Đô la vẫn là bạn tốt của nhau. Với cả hai, cậu quý tử Subeo vẫn là quan trọng nhất.
Gia đình Hồ Ngọc Hà thưở mặn nồng. (Ảnh: FB) 

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong một tuần có bảy ngày chia đôi để chăm sóc con. Đều không thể thiếu là để Subeo có thể gặp bố, gặp mẹ mỗi ngày, được đi chơi mỗi tuần và được quan tâm như những đứa trẻ bình thường khác. Điều cấm kỵ với cả hai chính là khiến Subeo phải cảm thấy thiệt thòi, thiếu thốn tình thương. Bản thân cậu bé cũng hoàn toàn hạnh phúc với hiện tại.

Cả hai đều dành thời gian bên quý tử. (Ảnh: FB) 

Thậm chí, nữ ca sĩ “What is Love” còn thẳng thắn thừa nhận cô và “bồ cũ” có thể nằm chung một giường cho con say giấc. Hồ Ngọc Hà từng khẳng định Subeo chính là cả cuộc đời cô và cô sẽ chỉ làm những điều giúp Subeo hạnh phúc mà thôi. “Người đàn ông” thực sự của đời cô chính là cậu con trai 6 tuổi Subeo.
Phan Thanh Bình – Thảo Trang
Thanh Bình và Thảo Trang kết hôn từ năm 2009 và có chung một cô công chúa nhỏ 5 tuổi. Cặp đôi cũng không ít lần sánh vai nhau trên màn ảnh và các sự kiên như cùng tham gia bộ phim “Trở về 3” và sau là “Bước nhảy hoàn vũ”. Hai người cũng không ít lần ngợi khen nhau trước truyền thông. Cặp đôi cầu thủ - mỹ nhân nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên, cuối tháng 11 vừa rồi, Thảo Trang và Thanh Bình bất ngờ tuyên bố đã ly dị khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng kẻ thứ ba thứ ba là nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc hai người. Tuy nhiên người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.
Gia đình Phan Thanh Bình hạnh phúc bên nhau. (Ảnh: FB) 

Thảo Trang tiết lộ chuyện chia tay hay ở bên nhau không phải chuyện do bản thân quyết định mà được. Cô và Phan Thanh Bình luôn cố gắng hàn gắn vì con cái nhưng do tính cách cả hai không hòa hợp và thấu hiểu nhau khi sống chung. Thêm vào đó, Thảo Trang và ông xã cầu thủ luôn phải xa nhau vì cả hai đều quá bận rộn khiến những mâu thuẫn vẫn không thể dung hòa. Hiện tại, con gái đang được Phan Thanh Bình chăm sóc. Khi công việc đã ổn định hơn, Thảo Trang sẽ đón con về.
Phan Thanh Bình và vợ luôn coi con là số một. (Ảnh: Vietnamnet) 

Trong bài phỏng vấn mới đây, cầu thủ cho hay cả hai vẫn liên lạc và gặp nhau uống cà phê. Nam cầu thủ khẳng định đã là vợ chồng nhiều năm thì việc đi ăn uống cùng là chuyện bình thường. Tất cả là vì con gái. Phan Thanh Bình còn tiết lộ nhiều khi Thảo Trang bận bịu công việc, cô vẫn về nhà, chăm con ở nhà cả ngày hoặc ngủ lại cùng con gái một hai đêm. Vì là cha mẹ, Phan Thanh Bình và Thảo Trang không muốn công chúa nhỏ nhận thấy sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng đến tâm lý trẻ thơ.
Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn từ năm 2006 sau 8 năm chung sống đến năm 2014, cả hai đường ai nấy đi dù đã có chung cô con gái xinh xắn 8 tuổi. Nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm của cặp đôi diễn viên là do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Ly hôn chính là lối thoát cho cả hai. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang có mối tình đẹp với “phi công trẻ” Kim Lý.
Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn từ năm 2014 

Chạm ngưỡng tứ tuần với Trường Ngọc Ánh hiện giờ có một gia đình hạnh phúc, êm ấm là điều cô mong muốn nhất. Về phía cô con gái Bảo Tiên vẫn luôn là số một. Nếu tái hôn thì người đó cũng phải yêu thương cô bé, có vậy người đẹp mới chấp nhận.
Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian bên con gái. (Ảnh: FB) 

Nam diễn viên “Đập cánh giữa không trung” chia sẻ anh và Ngọc Ánh vẫn cư xử “đẹp” với nhau hậu ly hôn bởi giữa cả hai chung sợi dây là con gái nhỏ. Hiện tại và cả tương lai, hai người đều gặp nhau để bàn về cách nuôi dạy Bảo Tiên. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều mong muốn công chúa nhỏ được lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Bản thân anh cũng là người phải chịu cảnh bố mẹ ly hôn khi còn bé nên hiểu cảm giác của con gái. Trần Bảo Sơn mong muốn Bảo Tiên không phải cảm thấy thiệt thòi tình cảm gia đình và dù sau này có tình mới, Trần Bảo Sơn cũng sẽ bảo vệ con gái.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)