Hậu ly hôn, Ngọc Lan có động thái dứt tình với chồng cũ Thanh Bình

Google News

Sau thời gian gây hoang mang dư luận, có vẻ như Ngọc Lan bắt đầu dứt khoát cho thấy bản thân đã bước qua cuộc hôn nhân với Thanh Bình.

Cách đây vài ngày, Ngọc Lan đã chính thức đưa ra thông báo ly hôn Thanh Bình sau thời gian dài khiến dư luận hoang mang.
Theo đó, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều khẳng định không có tiếng nói chung trong hôn nhân dẫn đến chia tay chứ không hề xuất hiện "người thứ 3" như lời đồn.
Những ngày qua, cộng đồng mạng vẫn thắc mắc vì sao Ngọc Lan còn giữ nguyên ảnh bìa và ảnh đại diện trang cá nhân với Thanh Bình trong khi chồng cũ đã thay đổi từ lâu thì mới đây, nữ diễn viên đã có động thái thay cho câu trả lời.
Trên trang cá nhân, Ngọc Lan đồng loạt thay cả ảnh đại diện lẫn ảnh bìa. Không còn bức ảnh tình tứ của hai vợ chồng, thay vào đó là hình ảnh Ngọc Lan đầy mạnh mẽ, quyến rũ, đậm chất quý cô độc thân.
Hau ly hon, Ngoc Lan co dong thai dut tinh voi chong cu Thanh Binh
Diện mạo mới trên trang cá nhân của Ngọc Lan. 

Hau ly hon, Ngoc Lan co dong thai dut tinh voi chong cu Thanh Binh-Hinh-2
 Cách đây vài ngày, cô vẫn để ảnh cùng chồng cũ dù đã tuyên bố ly hôn.
Hình tượng mạnh mẽ, thần thái sắc lạnh trong hình ảnh đại diện mà Ngọc Lan mới đăng tải đã nhận được rất nhiều lời khen từ những người đang theo dõi cô trên mạng xã hội.
Qua động thái này, có thể thấy Ngọc Lan đã bắt đầu dứt khoát vượt qua cuộc hôn nhân cũ và sẵn sàng trở thành một người phụ nữ độc thân quyến rũ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)