Hậu dao kéo quá đà, Phi Thanh Vân lộ cằm nhọn hoắt, sần sùi

Google News

Chiếc cằm dài, nhọn và sần sùi thiếu tự nhiên của Phi Thanh Vân càng khiến dân mạng khẳng định cô đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Ít giờ trước, Phi Thanh Vân đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân. Sau ồn ào ngoại hình xuống cấp, Phi Thanh Vân đã chỉn chu hơn và xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy.
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là chiếc cằm chẳng mấy ăn nhập với gương mặt của "nữ hoàng dao kéo". Trong ảnh, cô để lộ chiếc cằm dài, lệch và nhọn hoắt.
Hau dao keo qua da, Phi Thanh Van lo cam nhon hoat, san sui
 

Hau dao keo qua da, Phi Thanh Van lo cam nhon hoat, san sui-Hinh-2
 Chiếc cằm nhọn hoắt của Phi Thanh Vân.
Có thể thấy, chiếc cằm của nữ diễn viên Cô gái xấu xí như lệch hẳn sang một bên. Dáng cằm cũng không được tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt. Chưa kể, phần da ở cằm cũng thiếu mịn màng.
Từ sự thay đổi trên "mặt tiền" bà mẹ một con, dân mạng nhận định Phi Thanh Vân của hiện tại ngày càng sắc lạnh và có phần đáng sợ. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng cô đang hứng chịu hậu quả nặng nề của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.
Hau dao keo qua da, Phi Thanh Van lo cam nhon hoat, san sui-Hinh-3
Phi Thanh Vân nhiều lần để lộ sắc vóc xuống cấp. 
Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân livestream chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong buổi trò chuyện, người đẹp sinh năm 1985 gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ.
Diện chiếc váy màu da bó sát, nữ diễn viên Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.
Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó.
Thời gian vừa qua Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)