Harry Lu và Midu lộ ảnh hẹn hò, fan bán tín bán nghi

Google News

Harry Lu và Midu bị bắt gặp hẹn hò thân mật, khiến fan đặt nghi vấn cả hai đang yêu nhau. Năm ngoái, Harry Lu từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Midu khi cả hai cùng tham gia phim “Bốn năm, hai chàng, một tình yêu”.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Mẹ chồng". Nguồn Youtube:
Mới đây, loạt khoảnh khắc Harry Lu và Midu cùng nhau hẹn hò thân mật được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội. Trong loạt ảnh, nam diễn viên xứ Đài và hot girl đang ăn uống tại một sạp hàng rong bên bờ sông.
Ngoài ra, còn có hình ảnh Harry Lu “khoá môi” nữ diễn viên xinh đẹp đầy lãng mạn. Những bằng chứng này càng khiến nhiều người tin rằng, tin đồn cả hai đang yêu nhau là có thật.
Harry Lu va Midu lo anh hen ho, fan ban tin ban nghi
 Harry Lu và Midu bị bắt gặp hẹn hò thân mật.
Năm ngoái, Harry Lu từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Midu khi cả hai cùng tham gia phim “Bốn năm, hai chàng, một tình yêu”. Sau đó, cặp đôi liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện. Mặc tin đồn, cả hai cũng chưa từng lên tiếng trả lời với công chúng.
Trên trang cá nhân, Midu từng đăng ảnh chụp từ phía sau lưng 1 chàng trai bí mật, kèm trạng thái: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh”. Người bí mật ấy được dư luận suy đoán là Harry Lu.
Harry Lu va Midu lo anh hen ho, fan ban tin ban nghi-Hinh-2
 Hình ảnh cả hai "khoá môi" nhau đang lan truyền trên mạng.
Harry Lu va Midu lo anh hen ho, fan ban tin ban nghi-Hinh-3
Nhiều fan nghi vấn cả hai đang yêu nhau. 
Harry Lu và Midu đều trải qua đổ vỡ trong tình cảm. Sau cuộc tình với thiếu gia Phan Thành bắt đầu được công khai từ năm 2013 và kết thúc 2 năm sau đó, Midu đã phải chịu nhiều tổn thương.
Còn Harry Lu, anh cũng gây ồn ào khi từng vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Hoàng Thùy Linh sau khi cả hai hợp tác chung trong phim “Thần tượng”. Thời điểm đó, cặp đôi liên tục bị bắt gặp dính như sam ở ngoài đời cũng như tại sự kiện.
Chỉ đến khi Hoàng Thùy Linh ra mắt tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, cô mới có dịp trải lòng về mối tình bất thành với nam diễn viên gốc Đài. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã bị tổn thương rất nhiều khi Harry Lu công khai nói rằng gia đình anh không chấp nhận quá khứ của cô.
Harry Lu va Midu lo anh hen ho, fan ban tin ban nghi-Hinh-4
 Hoàng Thùy Linh thừa nhận cô đã rung động trước Harry Lu.
Theo đó, trong một bài phỏng vấn Harry Lu giữa ồn ào yêu Hoàng Thùy Linh, anh đã vô tư nhắc đến rào cản của gia đình: “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu. Nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung là khổ tâm lắm”.
Về phía Hoàng Thuỳ Linh, trong tự truyện, cô viết: “Khi đóng phim “Thần tượng”, tôi dần thân thiết với Harry Lu. Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry – một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác trẻ lại.
Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi, mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?”.
Harry Lu va Midu lo anh hen ho, fan ban tin ban nghi-Hinh-5
 Diện mạo của Harry Lu sau 20 lần phẫu thuật.
Tháng 2.2017, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Harry Lu bất ngờ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sau sự cố, anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí.
Sau thời gian “mất tích” showbiz, Harry Lu vừa trở lại hoạt động nghệ thuật khi tham gia dự án phim “Tôi là Lụa”.
Lần này, khán giả không khỏi bất ngờ trước diện mạo của Harry Lu hiện tại. Sau 20 cuộc phẫu thuật phức tạp, mỹ nam gốc Đài dần lấy lại vẻ soái ca.
“Quá trình điều trị, tôi phải trải qua nhiều ngày và phức tạp. Quan trọng nhất là các ca phẫu thuật lớn để tạo hình những vị trí tổn thương trên khuôn mặt và xử lý những mạch thần kinh trên gương mặt tôi, sao cho sau khi hoàn tất thì mọi cơ mặt trên khuôn mặt sẽ dần ổn định và trở lại hiện trạng ban đầu.
Dù xấu hay đẹp thì tôi cũng yêu gương mặt cũ của mình nhất. Giai đoạn phục hồi, cũng là giai đoạn cực kỳ áp lực, tôi không muốn soi gương, không muốn cho ai thấy gương mặt của mình, dù là quản lý hay người thân. Hiện tại, tôi đã thấy nhẹ nhõm và hài lòng với 99% diện mạo của mình đã trở về nguyên trạng”, Hary Lu chia sẻ.
Hiện, người hâm mộ đang kỳ vọng Harry Lu và Midu sẽ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz. Trước loạt ảnh thân mật gây ồn ào, phía Harry Lu và Midu vẫn chưa lên tiếng.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)