Hari Won tuyên bố: Bạn thân yêu người yêu cũ là sự phản bội

Google News

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ bản thân cô cảm thấy như bị phản bội nếu bạn thân của mình quen người yêu cũ của mình.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, một thí sinh tham gia có tiết lộ bản thân từng tán đổ bạn thân của người yêu khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Trước những tâm sự này, Hari Won bất ngờ chia sẻ chia sẻ quan điểm một cách rất cương quyết.  Cô cho rằng vấn đề hai người có tình cảm là không sai, nhưng nếu người yêu cũ mà yêu ngay bạn thân của mình thì thật là khó chấp nhận. 

Cụ thể cô nói: "Bình thường bạn thân thì hay 'tám chuyện' với nhau, tự nhiên một ngày mình chia tay xong thì phát hiện 2 người đó quen nhau. Ai trải qua chuyện đó đều sẽ suy sụp tinh thần, mà cái suy sụp này chưa chắc gì sau này sẽ trở lại bình thường được. Giữa 2 người thân thiết với mình nếu rơi vào trường hợp đó thì cảm giác như mình bị phản bội vậy, đau lắm anh!".

Thậm chí Hari Won còn khẳng định một lần nữa: "Không nên đụng đến gia đình của bạn gái, bạn thân của bạn gái, dù không cấm nhưng không nên làm vậy, trên đời này còn nhiều người phụ nữ khác mà!".

Hari Won tuyen bo: Ban than yeu nguoi yeu cu la su phan boi

Hari Won hiện tại đang có cuộc sống đầy hạnh phúc với Trấn Thành. Tuy nhiên nếu ai đã theo dõi cô từ lâu thì cũng biết cô từng có cuộc tình 9 năm đổ vỡ với Tiến Đạt. Tuy nhiên bản thân Hari Won cũng từng chia sẻ cô có rất nhiều mối tình nhưng cũng chỉ được một thời gian là người đó đi lấy vợ hoặc có người yêu mới. Chỉ có điều, chắc chắn không có chuyện người đó yêu bạn thân cô hay người cô quen biết. 

Hari Won tuyen bo: Ban than yeu nguoi yeu cu la su phan boi-Hinh-2

Có thể thấy Hari Won hoàn toàn không tán thành việc yêu người yêu cũ của bạn thân vì dù sao đó cũng là điều không nên. Một câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng giữa thời điểm nhạy cảm có nhiều lùm xùm như những tin đồn xung quanh một vài người bạn trong showbiz "cạch mặt" nhau vì lý do liên quan đến một người đàn ông thì quả thực gây chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm. 

Một vài khách mời khác như đạo diễn Lê Hoàng và người mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ quan điểm của mình."Yêu này nếu nói về mặt luật pháp thì người ta chưa đám cưới mà. Nếu vẫn chưa cưới thì đến cuối cùng người ta vẫn có quyền lựa chọn" - đạo diễn Lê Hoàng nói. 

Trong khi đó, Xuân Lan lại nhạy cảm hơn khi cho rằng vấn đề này mặc dù không sai theo mặt luật pháp nhưng tốt nhất là không nên: "Nói về mặt đạo đức thì có một quy tắc ngầm mà ai cũng phải hiểu là bồ của bạn và bạn của bồ là đừng nên 'dây' vào. Có những giới hạn, ví như là bạn thân của người yêu thì nếu bản thân mình tôn trọng người yêu mình, tôn trọng chính mình và cả tôn trọng cô bạn kia luôn thì mình không nên làm thế" 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)