Hari Won tiết lộ lý do chưa có con và tin đồn ‘dằn mặt’ Lan Ngọc

Google News

Hari Won có nhiều nỗi lo về tình hình sức khỏe của mình. Đây cũng là lời giải thích dập tan lời đồn thổi về vấn đề con cái của vợ chồng cô sau hơn 3 năm về chung một nhà.

Hari Won tiet lo ly do chua co con va tin don ‘dan mat’ Lan Ngoc

Tiếp tục là những chia sẻ thầm kín trong chương trình “Chị em chúng minh”, tại tập 10, Hari Won lên tiếng về những áp lực mà cô phải đối mặt kể từ khi lấy Trấn Thành, nhất là chuyện con cái.

Nữ ca sĩ cho hay: “Thật ra em cũng có bệnh của em liên quan tới cổ tử cung, em phải mổ tới hai lần nên khó mang thai hơn người bình thường. Nếu như có con, sức khỏe sẽ ảnh hưởng và công việc sẽ phải tạm dừng trong vòng 2 năm”.

Hari Won tiet lo ly do chua co con va tin don ‘dan mat’ Lan Ngoc-Hinh-2

Hari Won

Thời điểm trước đó, trên show "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu", Hari Won lo lắng vì đây là thời điểm xem ung thư có tái phát hay không vì cô từng bị ung thư cổ tử cung. Hai vợ chồng chưa tính đến chuyện sinh con vì có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là em bé.

Hari Won tiet lo ly do chua co con va tin don ‘dan mat’ Lan Ngoc-Hinh-3

Hôn nhân hạnh phúc của một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt luôn được khán giả quan tâm, chú ý. Không ít người mong ngóng tin vui từ vợ chồng Hari Won, nhưng hơn 3 năm về chung nhà, họ thường rất hiếm khi đề cập đến chuyện con cái.

Hồi đầu năm nay, Trấn Thành từng thông báo tới công chúng rằng tận hưởng cuộc sống trước khi bước sang trang mới: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

Ngoài ra, Hari Won còn nhắc đến những lời đồn thổi sai sự thật về hôn nhân của cô. Giọng ca “Hương đêm bay xa” giải oan cho Ninh Dương Lan Ngọc khi bị đồn là “con giáp thứ 13” chen chân vào vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Về tấm ảnh trước khi làm lễ cưới, cô hứng khởi viết: “Từ hôm nay tôi là bà Huỳnh”. Nhưng không hiểu “tam sao thất bản” như thế nào, hành động của Hari Won bị cho là "dằn mặt” Lan Ngọc.

 

Theo Hà Trang/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)