Hari Won - Tiến Đạt "khổ sở" vì bị lật dĩ vãng yêu đương

Google News

Hari Won và Tiến Đạt đều đã có tổ ấm bình yên, tuy nhiên một bộ phận dân mạng vẫn không buông tha 2 người mỗi khi có sự vụ.

Tiến Đạt - Hari Won từng có 9 năm yêu đương mặn nồng. Những tưởng sẽ có cái kết viên mãn, nhưng rồi cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Sau cuộc tình dang dở, họ đã tìm được hạnh phúc mới. Hari Won kết hôn với Trấn Thành, còn Tiến Đạt xây dựng tổ ấm với Lê Thụy Vy.

Dù mỗi người đã có cuộc sống mới, song dư âm của mối tình cũ vẫn đeo bám cả hai. Thậm chí, có những việc vô thưởng vô phạt không liên quan tới chuyện cũ, nhưng Tiến Đạt và Hari Won vẫn bị một bộ phận dân mạng lôi quá khứ ra để móc mỉa.

Hari Won - Tien Dat

Hari Won bị khủng bố ảnh hạnh phúc bên Tiến Đạt

Tối 12/9, Britney Spears khiến MXH vỡ òa khi đăng tải khoảnh khắc được Sam Asghari cầu hôn, xác nhận đính hôn với bạn trai sau gần 5 năm hẹn hò.

Vốn yêu thích Britney Spears, Hari Won hào hứng chia sẻ khoảnh khắc này trên trang cá nhân, bày tỏ chúc mừng nữ ca sĩ.

Hari Won - Tien Dat

Hari Won chia sẻ khoảnh khắc Britney Spears được cầu hôn...

Hari Won - Tien Dat

Hari Won - Tien Dat

Hari Won - Tien Dat

... nhưng nữ ca sĩ lại bị công kích quá khứ.

Bài viết của Hari Won chẳng có gì đáng nói cho tới khi kéo xuống phần bình luận. Hiểu nhầm Hari Won là nữ chính trong hình, đang khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, hàng loạt netizens ùa vào chỉ trích.

Cho rằng bà xã Trấn Thành đang cố tình khoe tài sản, những người này thậm chí còn "spam" loạt ảnh cũ tình tứ của cô bên Tiến Đạt.

Bỗng dưng bị công kích đời tư, Hari Won hoang mang: "Ngủ dậy không hiểu chuyện gì luôn". Đông đảo người hâm mộ động viên bà xã Trấn Thành, đồng thời lên án những thành phần "cào bàn phím".

Tiến Đạt bị móc mỉa quá khứ yêu Hari Won

Tháng 7/2021, Nguyễn Quang Dũng gây tranh cãi khi đưa ý tưởng "CSGT thay shipper giao hàng". Nam đạo diễn cho rằng, hành động này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn là dịp để CSGT "tri ân" người dân.

Phần đông khán giả lên án phát ngôn "thiếu suy nghĩ" của nam đạo diễn, nhưng một số sao Việt, trong đó có Tiến Đạt lại hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình.

Ủng hộ phát ngôn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tình cũ Hari Won chịu sự công kích lớn từ dư luận. Theo đó, Tiến Đạt bị dân mạng lật tung quá khứ, móc mỉa đời tư.

Hari Won - Tien Dat


Hari Won - Tien Dat

Tiến Đạt bị móc mỉa quá khứ yêu Hari Won.

Cụ thể, dân mạng cho rằng việc Hari Won bỏ Tiến Đạt và sau này nên duyên với Trấn Thành "là đúng". Mừng cho nữ ca sĩ, những người này cũng dùng từ ngữ khó nghe cảnh báo Tiến Đạt về cuộc hôn nhân hiện tại với Thụy Vy.

Trước sự công kích, Tiến Đạt đã lên tiếng phân trần. Bảo toàn quan điểm, nam rapper cho rằng CSGT đi giao hàng cũng là một hình ảnh đẹp, thắc mắc tại sao mọi người lại cố tình bóp méo.

Dù Tiến Đạt đã trần tình nhưng số đông vẫn không ủng hộ suy nghĩ của anh. Cho rằng CSGT và nhiều lực lượng khác cũng đang vất vả tham gia chống dịch, dân mạng khuyên Tiến Đạt dừng lại những phát ngôn thiển cận, thay vì nói này nói nọ, anh nên có đóng góp, cống hiến cụ thể cho cộng đồng. 

Theo Khánh Hà / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)