Hari Won “hậm hực” ra mặt vì câu nói đùa của Trường Giang

Google News

Chỉ vì câu nói đùa của Trường Giang đã đẩy vợ chồng Hari Won vướng phải tin đồn thất thiệt.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hari Won gây bất ngờ với những chia sẻ bất ngờ liên quan đến chuyện đời tư từ cuộc sống vợ chồng với Trấn Thành, những tin đồn và nhắc lại kỷ niệm ngày cô mới 20 tuổi ở Hàn Quốc.

Đáng chú ý nhất, ngay trên sóng truyền hình, Hari Won không giấu được sự tức giận khi đề cập tới tin đồn thất thiệt liên quan đến 1 câu nói đùa của Trường Giang. Cụ thể, bà xã Trấn Thành nhắc lại chuyện Trường Giang từng nói đùa trong hậu trường về việc vợ chồng cô rất giàu có nhiều nhà, nhiều đất nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Hari Won “ham huc” ra mat vi cau noi dua cua Truong Giang

Hari Won “hậm hực” ra mặt vì câu nói đùa của Trường Giang mà vợ chồng cô bị “soi mói”

"Lời đồn đại về nghệ sĩ chúng tôi rất nhiều và nhiều cái không hề đúng chút nào. Người ta đồn ra rồi tự cảm thấy nó y như thật, rất khó hiểu. Bản thân tôi từng dính tin đồn rất khó chịu.

Có lần, anh Trường Giang nói đùa trong hậu trường là vợ chồng tôi giàu tới mức có 3 căn nhà bên Mỹ, mua đất tại Long Thành. Nhưng từ đó, ai cũng nghĩ vợ chồng tôi có nhà. Tôi rất tức khi bị đồn như thế. Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó ở", Hari Won hậm hực kể lại.

Hari Won “ham huc” ra mat vi cau noi dua cua Truong Giang-Hinh-2

Bên cạnh đó, ngay trong chương trình này, Hari Won còn thích thú kể lại quá khứ dữ dội, từng trốn cha mẹ "đi đu đưa" trong bar. Theo lời bà xã Trấn Thành kể lại, ở tuổi 20 dù mới chỉ là một thực tập sinh nhưng cô rất muốn khẳng định là người lớn. Thậm chí để chứng tỏ mình đã trưởng thành, Hari Won chọn cách ăn cách mặc hở hang, nổi loạn: "Tôi cứ ăn mặc sexy, những gì lố lăng mình đều làm hết". Kèm theo một khẩu hiệu: "Tôi lớn rồi mọi người đừng có ai xem thường tôi nha".

Hari Won “ham huc” ra mat vi cau noi dua cua Truong Giang-Hinh-3

Hari Won thích thú kể lại quá khứ dữ dội, từng trốn cha mẹ "đi đu đưa" trong bar

Chưa dừng ở đó, Hari Won còn thành thật thừa nhận thời điểm đó cô ăn chơi rất nhiều. Nhưng đáng khen một điều là nữ ca sĩ luôn có nguyên tắc và quy luật riêng để không bị sa ngã: "Em có quy luật riêng của em, không bao giờ hút thuốc, không uống rượu bia, không chơi những gì liên quan tới hàng quốc cấm".

Sau những chia sẻ của Hari Won, rất nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích cũng như nể phục cô vì chỉ mới 20 tuổi đã dám sống thật với cảm xúc của mình và nêu lên quan điểm để chống lại những điều bất công. Đặc biệt, dù có nổi loạn, có chơi bời thì bà xã Trấn Thành vẫn biết phân biệt đúng- sai rõ ràng để không bị sa ngã.

Hari Won “ham huc” ra mat vi cau noi dua cua Truong Giang-Hinh-4

Được biết, Hari Won tên thật là Lưu Esther, mang hai dòng máu Việt- Hàn. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường, trên các chương trình truyền hình, gameshow thịnh hành hiện nay đều có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Hari Won “ham huc” ra mat vi cau noi dua cua Truong Giang-Hinh-5

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)