Hari Won diện váy xuyên thấu lộ thân hình gầy gò

Google News

Xuất hiện tại buổi ra mắt một bộ phim ở TP.HCM, bà xã Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, Hari Won tham dự buổi ra mắt một bộ phim điện ảnh tại TP.HCM. Một mình xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy xuyên thấu, bà xã Trấn Thành đã thu hút sự chú ý hoàn toàn của giới truyền thông.
Cũng thông qua bộ váy đen xuyên thấu, nữ ca sĩ Hari Won lộ thân hình ngày càng gầy của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ, từ khi ý thức được về vấn đề cân nặng, cô đã luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân bằng chế độ ăn, tập luyện phù hợp.
Hari Won dien vay xuyen thau lo than hinh gay go
Hari Won diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ ra mắt phim. 
Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng chăm chút và đầu tư vào phần hình ảnh nhiều hơn với vẻ ngoài sexy và quyến rũ. Nhờ vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn “đốn tim” fan hâm mộ.
Cũng trong sự kiện, Hari Won gây bất ngờ khi tặng khán giả 1 ca khúc nhạc phim. Dù không góp mặt trong phim nhưng nữ ca sĩ đã khiến cả buổi công chiếu đều nhớ đến mình bởi giọng hát đặc biệt cạnh câu chuyện tình lãng mạn của dàn diễn viên trong phim.
Hari Won dien vay xuyen thau lo than hinh gay go-Hinh-2
Bà xã Trấn Thành hút sự quan tâm của báo giới. 
Trao đổi với chúng tôi, Hari Won cho biết đang rất bận rộn cho những lịch trình cuối năm để phục vụ khán giả qua màn ảnh nhỏ có được những sản phẩm nghệ thuật chất lượng nhất.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)