Hari Won bức xúc đàn ông, Trấn Thành 'nhảy đổng' sợ hiểu lầm

Google News

Trấn Thành đã phải lên tiếng để tránh sự hiểu lầm khi Hari Won phản ánh việc đàn ông tàn nhẫn với phụ nữ của bà xã.

Là người Hàn Quốc nhưng sinh sống tại Việt Nam, Hari Won không ít lần khiến người đọc hoang mang với những chia sẻ không rõ đầu đuôi.

Mới đây, bà xã Trấn Thành bày tỏ bức xúc khi chứng kiến những điều không hay trong cuộc sống. Theo đó, nữ ca sĩ tức giận khi thấy cách đối xử không tốt đẹp của đàn ông với phụ nữ. Từ điều mắt thấy tai nghe, cô nhắc nhở những người chồng nếu không lo, không tôn trọng được thì đừng... lấy vợ.

"Thật tức giận khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ, không lo được không tôn trọng được thì đừng lấy vợ", Hari Won bức xúc.

Hari Won buc xuc dan ong, Tran Thanh 'nhay dong' so hieu lam

Hari Won buc xuc dan ong, Tran Thanh 'nhay dong' so hieu lam-Hinh-2


Hari Won khiến dân tình hoang mang khi chia sẻ về việc đàn ông tàn nhẫn với phụ nữ

Chia sẻ của Hari Won trở thành chủ đề nóng. Để bản thân không thành mục tiêu công kích vì phát ngôn lấp lửng của bà xã, Trấn Thành nhắc nhở bạn đời: "Bà nói vậy người ta tưởng tôi sao? Nói cho rõ ràng nè".

Câu hỏi như lời thanh minh từ Trấn Thành nhận được sự tán đồng. Người hâm mộ bày tỏ sự tin tưởng: "Tất nhiên là không phải anh rồi vì em nghĩ rằng anh không bao giờ làm như vậy"; "Anh cưng bà ý nhất, cả cái thế giới này biết sao bà ý nói anh cho được";...

Hari Won buc xuc dan ong, Tran Thanh 'nhay dong' so hieu lam-Hinh-3

Hari Won buc xuc dan ong, Tran Thanh 'nhay dong' so hieu lam-Hinh-4


Trấn Thành thanh minh cho bản thân sau chia sẻ của vợ

Trước đó, Hari Won từng khiến cộng đồng mạng hoang mang khi đăng status "tìm ra chứng cứ". Tháng 4/2019, trên trang cá nhân nữ ca sĩ chia sẻ sự bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật gì đó. Theo bà xã Trấn Thành, có vẻ như cô đang bị sốc khi đón nhận thông tin ngoài sức tưởng tượng. "Quá bất ngờ... Thấy chứng cớ mà vẫn không muốn tin".

Hari Won buc xuc dan ong, Tran Thanh 'nhay dong' so hieu lam-Hinh-5

Hari Won buc xuc dan ong, Tran Thanh 'nhay dong' so hieu lam-Hinh-6

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)