Hành trình tình yêu của cặp đôi “Bộ bộ kinh tâm“

Google News

(Kiến Thức) - Nên duyên từ “Bộ Bộ Kinh Tâm”, cặp đôi vàng của làng phim Trung Quốc Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi làm đám cưới ngày 20/3/2016. Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm vẫn hạnh phúc bên nhau.

 
Ngô Kỳ Long sinh ra và lớn lên ở Đài Loan. Anh vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Do hoàn cảnh gia đình, nam tài tử phải bươn chải từ sớm, làm thêm đủ nghề kiếm tiền phụ giúp gia đình như bán hàng rong, khuân vác hàng hóa, rửa xe thuê và thậm chí cả nhặt rác chỉ để nhận về vài đồng lương ít ỏi.
Năm 17 tuổi, anh tham gia vào ban nhạc Tiểu Đội Hổ của Đài Loan cùng Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Vượt qua sự mong đợi của khán giả, Tiểu Đội Hổ đã trở thành những thần tượng nổi tiếng khu vực, những bài hát, album của nhóm luôn được đón nhận.
 Ban nhạc Tiểu Đội Hổ gồm Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng.
Về chuyện tình cảm, Ngô Kỳ Long được cho là nghệ sĩ lận đận trong đường tình duyên. Năm 2006, Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư tiến tới hôn nhân nhưng chỉ ba năm sau đó hai người quyết định ly dị.
Ngô Kỳ Long và vợ cũ Mã Nhã Thư. 
Năm 2011, Ngô Kỳ Long tham gia vào bộ phim truyền hình "Bộ Bộ Kinh Tâm" cùng nữ chính là Lưu Thi Thi. Lưu Thi Thi sinh năm 1987, tốt nghiệp ngành múa ba lê tại Học viện Múa Bắc Kinh. Từ nhỏ cô đã được gia đình định hướng theo con đường nghệ thuật. Năm 6 tuổi cô đã bắt đầu học múa ballet, đây cũng chính là nền tảng để cô thi đỗ Học Viện Múa Bắc Kinh.
 Lưu Thi Thi thời sinh viên.
Cặp đôi đẹp nên duyên từ khi đóng phim chung Bộ Bộ Kinh Tâm suốt khoảng thời gian cuối năm 2010 tới 9/2011. Đến năm 2012, hình ảnh cả hai nắm chặt tay nhau sau khi vinh dự nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất tại lễ trao giải Magnolia Awards đã rộ lên tin đồn tình cảm giữa họ. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn cuối năm đó, Ngô Kỳ Long hoàn toàn phủ nhận thông tin này.
 Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong “Bộ Bộ Kinh Tâm”.
 
Sau “Bộ Bộ Kinh Tâm”, bộ phim “Vi Sư Sắc Sảo” được quay vào cuối tháng 6/2013 đã đưa họ đến gần nhau hơn. Đó cũng là lúc mong muốn ghép đôi Long – Thi của cư dân mạng trở thành sự thực. Đến cuối năm 2013, cặp đôi chính thức công khai tình cảm cùng lời nhắn: "Chúng tôi tin rằng Chúa sẽ sắp đặt mọi chuyện tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người!".
 Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong “Vi Sư Sắc Sảo”.
Tháng 1/2015, Ngô Kỳ Long khoe ảnh giấy chứng nhận kết hôn cùng cặp nhẫn trên mạng xã hội weibo, tượng trưng cho sự gắn kết tình yêu của hai người. Ngay sau đó Lưu Thi Thi đã chuyển tiếp ảnh kèm lời nhắn: "Chúng tôi rất hạnh phúc".
 Giấy chứng nhận kết hôn của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.
Trong phim, Tứ Gia đã không thể đến với Nhược Hy, thì ngoài đời, cả hai người đều đã có được cái kết viên mãn. Hôn lễ của hai người được tổ chức ở đảo Bali thơ mộng với bánh cưới, trang sức, nhẫn, lễ phục hàng hiệu và đặc biệt nhất là thiệp cưới hoa mộc lan – kết tinh tình yêu của hai người, với ý nghĩa "Nếu Tứ Gia và Nhược Hy không đến được với nhau thì Kỳ Long và Thi Thi sẽ bên nhau trọn đời".
Đám cưới trong mơ của cặp đôi tại Bali. 
Bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” của cặp đôi Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi hiện đang được phát sóng vào 22h40 hàng ngày trên kênh ANTV. Kính mời quý vị chú ý đón xem!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)