Hành động nhỏ của Sơn Tùng nhưng cũng đủ đốn tim triệu fan

Google News

Hành động nay của Sơn Tùng MTP trong các buổi gặp gỡ người hâm mộ là chìa khóa khiến cho nam ca sĩ này sở hữu triệu fan.

Mới đây, Sơn Tùng MTP đã có một buổi fan meeting (gặp gỡ fan) được tổ chức hoành tráng về qui mô, ý nghĩa về tinh thần đối với cả nam ca sĩ và fan hâm mộ của anh. Đêm gặp mặt được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa vào tối ngày 8.7. Không hổ danh là ca sĩ trẻ có sức hút fan mạnh nhất showbiz Việt hiện nay, fan hâm mộ Sơn Tùng MTP đã tới không còn một chỗ trống.
Hanh dong nho cua Son Tung nhung cung du don tim trieu fan
Đêm gặp gỡ của Sơn Tùng và fan hâm mộ vào tối 8.7 vừa qua đã thành công rực rỡ. 
Bên cạnh số lượng khán giả đông đảo, light sticks thắp sáng cả sân Quần Ngựa, sân khấu 4 chiều với màn hình led, hệ thống âm thanh hiện đại... âm nhạc cũng được Sơn Tùng đầu tư một cách nghiêm túc. Cũng chính nhờ sự nghiêm túc trong âm nhạc và lối sống, Sơn Tùng MTP đã đạt được những thành công như hiện nay.
Thế nhưng ít ai để ý rằng, trong những buổi gặp gỡ fan được tổ chức hoành tráng của mình, điều nho nhỏ này luôn khiến cho Sơn Tùng được fan hâm mộ ghi nhận và yêu quí hơn. Cho dù tổ chức ở đâu, Sơn Tùng vẫn luôn chuẩn bị để mình có thể giao lưu được với người hâm mộ một cách gần gũi nhất, sân khấu luôn được đặt ở vị trí giữa khán phòng. Điều này giúp cho Sky và Sơn Tùng như một gia đình nhỏ, không hề có khoảng cách.
Trong năm 2017, Sơn Tùng đã tổ chức 3 buổi gặp gỡ fan hoành tráng, tháng 1.2017 nam ca sĩ đã tổ chức buổi fan meeting lần đầu tiên tại "ngôi nhà truyền cảm hứng", Sơn Tùng chia sẻ: “Năm 2016 là một năm Tùng không cho ra mắt nhiều sản phẩm, chỉ có Chúng ta không thuộc về nhau và Lạc trôi vào năm 2017. Điều này khiến Tùng cảm thấy có chút gì đó tiếc nuối. Vì vậy, cuối năm, Tùng quyết định tổ chức Private Year End Meeting để gặp gỡ và hát tặng cho đại gia đình Sky. Đây cũng xem như một món quà cuối năm Tùng gửi tặng đến mọi người”.
Sân khấu được Sơn Tùng MTP tổ chức như một ngôi nhà nhỏ, mà trong đó là những bộ sưu tập trang phục của nam ca sĩ, một chiếc piano để anh có thể đàn hát tặng fan. Sơn Tùng ở vị trí trung tâm, gần gũi và thân thiện với toàn bộ fan hâm mộ có mặt tại buổi gặp gỡ.
Hanh dong nho cua Son Tung nhung cung du don tim trieu fan-Hinh-2
Buổi gặp gỡ fan tại Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tổ chức fan meeting tại nước ngoài. 
Tới tháng 3.2017, Sơn Tùng MTP đã tổ chức gặp gỡ fan tại Hàn Quốc. Tại đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có một buổi gặp gỡ hết sức thân mật, anh chia sẻ với fan một cách thẳng thắn, thật thà. Có lẽ Sơn Tùng MTP cũng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam có một buổi fan meeting tại nước ngoài.
Hanh dong nho cua Son Tung nhung cung du don tim trieu fan-Hinh-3
Sự gần gũi, quan tâm của Sơn Tùng tới fan hâm mộ chính là chìa khóa để nam ca sĩ này có được một lượng fan "khủng" như hiện nay. 
Chính tác phong chuyên nghiệp, sự nghiêm túc trong công việc và hơn hết chính là tình cảm chân thật và sự quan tâm của Sơn Tùng MTP dành cho các fan của mình, đã khiến cho Sơn Tùng có một lượng fan "khủng" và trung thành như hiện nay.
Theo Thế Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)