Hải Tú hóa ra từng đóng bộ phim bị chê “nội dung ngớ ngẩn“

Google News

Những hình ảnh trong phim của Hải Tú tham gia cùng nam diễn viên Công Văn Dương bỗng dưng bị dân mạng "đào mộ".

Hải Tú đang là cái tên được nhiều cư dân mạng quan tâm trong vòng hơn 1 năm trở lại đây khi cô đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP.

Sau khi vào công ty, sự nghiệp của người đẹp chỉ mới bắt đầu với MV ca nhạc của chủ tịch mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại. Ngay sau đó, Hải Tú vướng tin đồn trà xanh trong mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Mới nhất cô nàng còn bị cho là ở cùng nhà với Sơn Tùng, cả hai có cử chỉ rất thân mật. Trước đó, Hải Tú còn vướng tin đồn có con với giọng ca gốc Thái Bình.

Hai Tu hoa ra tung dong bo phim bi che “noi dung ngo ngan“

Hải Tú đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả

Hai Tu hoa ra tung dong bo phim bi che “noi dung ngo ngan“-Hinh-2

Đặc biệt chuyện tình cảm của Hải Tú và Sơn Tùng M-TP được chú ý 

Trước khi trở thành người bên cạnh chủ tịch, Hải Tú là người mẫu ảnh, cô còn tham gia trong một series phim ngắn mang tên Sao Làm Sao đóng cùng nam diễn viên Công Văn Dương.

Sự nghiệp diễn xuất của Hải Tú chỉ tham gia phim sitcom ngắn

Đoạn phim có sự xuất hiện của Hải Tú chỉ nói về việc xử lý của 12 cung hoàng đạo khi bị bắt làm những điều mình không thích.

Trong phim, Hải Tú vào vai bạn gái xinh đẹp, cô đòi bạn trai phải uống nước quất, khi bạn trai chống chế lại thì cô quay ra tát thẳng mặt người yêu mình. Bộ phim chỉ vỏn vẹn có 5 phim nhưng khán giả chẳng hiểu mình đang xem gì vì nội dung phim quá ngớ ngẩn.

Hai Tu hoa ra tung dong bo phim bi che “noi dung ngo ngan“-Hinh-3

Hai Tu hoa ra tung dong bo phim bi che “noi dung ngo ngan“-Hinh-4

Hai Tu hoa ra tung dong bo phim bi che “noi dung ngo ngan“-Hinh-5

Hải Tú tham gia một bộ phim có nội dung ngớ ngẩn

Xem ra con đường trở thành diễn viên nổi tiếng của Hải Tú còn xa khi chủ đề bàn tán của mọi người xung quanh ''gà cưng'' của Sơn Tùng M-TP chỉ là chuyện tình cảm yêu đương và con cái.

Theo San/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)