Hài hước cách phòng Covid-19 của Quyền Linh và sao Việt

Google News

Ngoài việc sử dụng khẩu trang, nhiều sao Việt đã ứng dụng những vật dụng độc đáo khác để tăng thêm tính hiệu quả trong việc phòng chống sự lây lan của virus Corona.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới khiến Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phải công bố đây là đại dịch toàn cầu.
Việt Nam hiện tại cũng đã công bố chính thức 44 ca nhiễm Covid-19. Chính vì vậy, mỗi khi ra đường người dân đều đeo khẩu trang và hạn chế đến những nơi tụ tập đông người để phòng tránh dịch bệnh.
Hai huoc cach phong Covid-19 cua Quyen Linh va sao Viet
Ngoài khẩu trang, Hoa hậu Khánh Vân còn sử dụng cả kính và nón bảo hộ.
Cảm thấy việc đeo khẩu trang chưa đủ an toàn, Hoa hậu Khánh Vân còn đeo kính để che vùng mắt và đội cả nón bảo hộ để bảo vệ bản thân tốt hơn.
Không chỉ Khánh Vân mà ca sĩ Nguyên Vũ cũng bảo vệ chính mình bằng khẩu trang, kính râm và mũ bảo hộ. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay bay sớm, một mình Vũ nguyên cả phòng thương gia không có một bóng khách luôn, mà mọi người thấy tôi có quá đáng không? Che chắn kiểu này chơi với ai?".
Hai huoc cach phong Covid-19 cua Quyen Linh va sao Viet-Hinh-2
Nếu không giới thiệu thì chẳng ai có thể nghĩ được đây lại là ca sĩ Nguyên Vũ.
Chia sẻ của Nguyên Vũ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh việc nhắc nhở thần tượng, nhiều khán giả còn nhận xét rằng với thời trang an toàn như thế này, nếu không nói thì chắc sẽ không ai biết đây là Nguyên Vũ.
Hai huoc cach phong Covid-19 cua Quyen Linh va sao Viet-Hinh-3
Quế Vân còn mặc cả áo mưa lên máy bay.
Tuy nhiên Khánh Vân và Nguyên Vũ cũng chưa che chắn kín bằng Quế Vân. Ngoài những đồ dùng được khuyến nghị, người đẹp còn cẩn thận trang bị thêm cả áo mưa và găng tay lên máy bay.
Nhiều người bật cười trước cách phòng bệnh độc đáo, khác lạ này của Quế Vân. Một số ý kiến chỉ trích cô nhân cơ hội chiêu trò, tuy nhiên vẫn có một bộ phận không nhỏ ủng hộ tinh thần vì bản thân và vì cộng đồng của Quế Vân.
Theo Đức Trung / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)