Hải Băng tiết lộ sợ đẻ khi tiêu tốn chục triệu một ngày cho 3 con

Google News

Bà xã nam diễn viên Thành Đạt lần đầu tiết lộ về khoản chi tiêu đột biến cho các con trong một ngày khiến cô phải thốt lên "sợ đẻ".

Ngày 22/7/2016, Hải Băng và Thành Đạt bí mật đính hôn trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Sau 3 năm chung sống, giọng ca Viên đá nhỏ đã hạ sinh cho ông xã 3 con đủ nếp đủ tẻ.
Việc liên tục mang bầu trong thời gian liên tiếp dù phải sinh mổ đã khiến Hải Băng từng đối diện với nguy hiểm. Tuy nhiên, bà xã Thành Đạt vượt qua khó khăn sinh con an toàn.
Hai Bang tiet lo so de khi tieu ton chuc trieu mot ngay cho 3 con
 
Trên trang cá nhân, Hải Băng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trong tổ ấm nhộn nhịp tiếng trẻ thơ của mình. Mới đây, bà xã Thành Đạt đăng tải khoảnh khắc bên các con. Nhìn hình ảnh giọng ca Cứ ngỡ là mơ cười rạng rỡ khi chơi với đứa lớn, bế đứa nhỏ và trông em bé mới sinh ngủ, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ "ước gì mình được như vậy".
Hào hứng chia sẻ giây phút bình yên bên các con, song Hải Băng cũng bất ngờ tiết lộ về mức chi tiêu đột biến trong một ngày của các bé. Bà xã Thành Đạt cho biết, vợ chồng cô vừa phải dốc hầu bao gần 10 triệu trong vòng một ngày để... tiêm phòng và mua tã cho con. Với con số chi tiêu này, bà mẹ 3 con phải thốt lên "sợ đẻ lắm rồi".
Đăng tải hình ảnh bên 3 nhóc tì Kem - Koi - Kio, Hải Băng liệt kê chi tiết: "Sáng cho 3 đứa chích ngừa bay hết 4 củ, nãy đi mua tã hết thêm 5 củ, ai ham đẻ chứ em là em sợ lắm rồi...". Những chia sẻ khoản chi tiêu cho các con của bà xã Thành Đạt đang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Hai Bang tiet lo so de khi tieu ton chuc trieu mot ngay cho 3 con-Hinh-2
Tổ ấm nhộn nhịp tiếng trẻ thơ của vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt. 

Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)