Hạ Vi hành động lạ khi hay tin Cường Đô La tổ chức đám hỏi

Google News

Giữa lúc Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi thì Hạ Vi lại vướng vào tin đồn đang bầu bí khiến dân tình bất ngờ.

Thông tin về lễ ăn hỏi giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La tại quê nhà Lạng Sơn là tâm điểm của truyền thông vào sáng nay (20/1). Dù dược giấu kín nhưng vài hình ảnh của lễ ăn hỏi đã được chia sẻ sau đó không lâu. Ngay lúc này, cái tên Hạ Vi bất ngờ được nhắc nhiều bởi cô là người yêu cũ của Cường Đôla.
Theo đó, "hot girl vạn người mê" Hạ Vi lại có hành động hơi lạ lùng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một clip ngắn với biểu cảm hơi đơ, trên cánh tay dính vật dụng "nhạy cảm" là hai miếng silicon thường dùng để lót ngực. Hành động này của cô khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu. Kể từ khi chia tay Cường Đôla, Hạ Vi sống khép kín và biến mất khỏi showbiz. Dạo gần đây, cô vừa tái xuất trong vai trò nữ chính trong phim ngắn của nam ca sĩ Đan Trường.
Bên cạnh đó, suốt hơn 1 năm qua, Hạ Vi gần như không mấy khi xuất hiện trong làng giải trí lẫn mạng xã hội. Đã không còn dùng Facebook từ lâu, nữ diễn viên chủ yếu chia sẻ hình ảnh trên Instagram, xong vẫn rất hạn chế.
Tuy nhiên, bức ảnh được đích thân nàng Tấm chia sẻ cách đây ít giờ thì thực sự khiến cư dân mạng không tin nổi vào mắt mình. Cô mặc chiếc đầm màu trắng vai bồng, đeo túi xách nhỏ trước bụng và tay cầm “vật thể lạ” là một chiếc xe nôi em bé. Vòng hai của Hạ Vi cũng nhô cao bất thường và chiếc túi không che đi được độ phồng của nó.
Ha Vi hanh dong la khi hay tin Cuong Do La to chuc dam hoi
Gương mặt và vóc dáng của Hạ Vi cũng tròn trịa, cân đối hơn rất nhiều so với vẻ ngoài gày gò, xương xẩu trước đây. 
Ngay lập tức, cư dân mạng phát hiện ra những chi tiết này và đặt câu hỏi với nữ diễn viên. “Chế mập lên nhiều quá”, “Ủa chế đẩy xe babi à“, “Có babi rồi”… Một bức ảnh khác đăng cách đây không lâu, Hạ Vi cũng lộ vòng hai hết sức đáng nghi vấn này.
Ha Vi hanh dong la khi hay tin Cuong Do La to chuc dam hoi-Hinh-2
Kể từ khi chia tay Cường Đô La và đại gia phố núi đến với tình mới Đàm Thu Trang, không còn ai biết Hạ Vi làm gì và có mối quan hệ tình cảm với ai nữa. 
Sau chia tay nữ diễn viên Hạ Vi, Cường Đô La đã tìm được bến đỗ mới bên Đàm Thu Trang. Anh và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè… Theo chia sẻ của một người tham dự đám hỏi của cặp đôi, trước đó, tại nhà của Đàm Thu Trang, chú rể phải thực hiện tục lệ cướp dâu mới có thể đón cô dâu về nhà mình.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)