Hạ Vi hăng say đăng ảnh 'thả thính' cùng nhan sắc rạng rỡ

Google News

Loạt động thái mới của Hạ Vi khiến người hâm mộ tin rằng 'mỹ nữ vạn người mê' đang dần lấy lại phong độ với tinh thần thoải mái hơn sau thời gian "ở ẩn".

Sau thời gian dài “ở ẩn”, Hạ Vi khiến nhiều người xuýt xoa khi bất ngờ “tái xuất” với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng thần thái sang chảnh. Dù chỉ diện áo thun đỏ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô nàng vẫn vô cùng thu hút và chiếm được thiện cảm của dân mạng. Qua những hình ảnh hiện tại, có thể thấy “mỹ nhan vạn người mê” một thời đang dần lấy lại phong độ với tinh thần thoải mái hơn.

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-2

Kể từ ngày “comeback”, Hạ Vi khiến nhiều người chú ý khi bắt đầu gia nhập “đường đua thả thính”. Trên trang cá nhân, cô nàng “tích cực” đăng tải nhiều ảnh selfie xinh đẹp cùng đôi vần thơ hoặc dòng caption “so deep”. Cụ thể, Hạ Vi viết: “Vì em là con gái nên rất ngại chủ động, nên anh ơi thả tim rồi thì nhắn tin em nhé.” hay “Có rất nhiều cách hạnh phúc nhưng nhanh nhất chính là được nhìn thấy anh”.

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-3

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-4

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-5

Dưới bài viết, Hạ Vi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Nhiều khán giả nhật xét cô nàng ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn so với thời điểm cách đây khoảng nửa năm. Được biết, trong thời gian cách ly xã hội, Hạ Vi chủ yếu dành thời gian chăm sóc bản thân như thư giãn, luyện tập thể thao. Người đẹp sinh năm 1993 cũng tiết lộ sẽ vẫn tham gia lĩnh vực giải trí trong tương lai.

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-6

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-7

Hạ Vi được biết đến với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên trong các bộ phim như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ông ngoại tuổi 30… Với ngoại hình sáng, gương mặt sắc sảo cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng còn được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê”.

Ha Vi hang say dang anh 'tha thinh' cung nhan sac rang ro-Hinh-8

 

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)