Hà Tăng kể chuyện cười ra nước mắt khiến hội mẹ bỉm sữa đồng cảm

Google News

Mới đây trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và con trai, khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Tăng Thanh Hà được biết đến như nàng ngọc nữ nằm trong top 1 của showbiz Việt khi sở hữu sắc vóc đẹp xuất sắc. Sau khi làm vợ của chàng thiếu gia Louis Nguyễn, Hà Tăng lùi về phía sau làm hậu phương cho chồng và tập trung nuôi dạy hai con nhỏ.
Nhiều lần cảnh làm mẹ bỉm sữa của ngọc nữ được bật mí cho thấy nó chẳng khác là mấy so với những bà mẹ khác bởi ở đó cũng có những khó khăn, vất vả nhưng không thiếu giây phút hạnh phúc.
Ha Tang ke chuyen cuoi ra nuoc mat khien hoi me bim sua dong cam
 
Đoạn hội thoại giữa ngọc nữ họ Tăng và con trai Richard khiến ai cũng bất ngờ. Có lẽ khoảnh khắc mới đây được chính Tăng Thanh Hà chia sẻ là một trong những lần mà cô cảm thấy hạnh phúc. Trên Instagram, bà xã Louis Nguyễn đăng tải đoạn hội thoại của mình và cậu con trai nhỏ:
"- Mẹ ơi, mẹ ngửi đít con đi.
- Ừm.
- Thơm không mẹ?
- Thơm lắm.
- Giống mùi pizza hả mẹ?
Ừm thì tối nào cũng toàn những cuộc đối thoại đại loại như thế rồi hun rồi hun rồi hít rồi ôm ấp các kiểu".
Chẳng ai có thể lý giải và hiểu nổi hết những câu nói của trẻ thơ và chắc với bà mẹ họ Tăng cũng vậy. Tuy nhiên với cô, tất cả những gì của con đều tuyệt vời. Cậu bé Richard là con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Richard sinh vào ngày 17/4/2015. Vào sinh nhật sắp tới, nhóc tỳ sẽ vừa tròn 4 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp cũng chưa từng một lần khoe cận mặt con trai.
Từng mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam, năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai thứ trong một gia đình giàu có, quyền lực.
Sau hôn lễ, cô lui về sau hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con. Tháng 4/2015 trái ngọt đầu tiên của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chào đời. Đó là một cậu con trai, được bố mẹ đặt tên Richad.
Đầu năm 2017, cô tiếp tục sinh thêm một bé gái đặt tên Chloe. Đến nay, con đầu của Tăng Thanh đã gần 4 tuổi, còn bé thứ hai cũng đã khoảng 2 tuổi.
Cả gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà sống trong một căn biệt thự dát vàng nằm bên cạnh một con sông thơ mộng tại Sài Gòn
Ha Tang ke chuyen cuoi ra nuoc mat khien hoi me bim sua dong cam-Hinh-2
Gia đình Tăng Thanh Hà vui vẻ tổ chức sinh nhật với bạn thân. 
Như rất nhiều ông bố bà mẹ khác, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều muốn ghi dấu sự lớn lên của các con bằng những bức ảnh.
Thế nhưng, vì vốn kín tiếng lại muốn giữ sự riêng tư cho các con, nên tất cả những bức ảnh của Richard và Chloe khi đăng tải đều chỉ được chụp phía sau lưng, góc nghiêng nửa mặt, hoặc chỉ hé lộ một chút tay chân.
Tuy nhiên qua những bức ảnh hiếm hoi mà Hà Tăng - Louis Nguyễn đăng tải trên Instagram những năm qua, có thể thấy phần nào cuộc sống bình yên, vui vẻ, tràn đầy sự yêu thương của các bé.
Dù rất bận rộn nhưng Tăng Thanh Hà luôn tự tay chăm sóc các con. Hai vợ chồng thường xuyên cho con ra ngoài chơi hoặc đi du lịch.
Theo Đông Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)