Hà Ly nghẹn lời kể chuyện ký đơn ly hôn khi đang mang thai

Google News

Khi đang mang thai con thứ 2, diễn viên Hà Ly của Hôn nhân trong ngõ hẹp đã kết thúc cuộc hôn nhân trong sự buồn tủi

Sau thời gian dài "mất tích", mới đây nữ diễn viên xinh đẹp Hà Ly bất ngờ quay trở lại với một số sự kiện của làng giải trí. Trong một sự kiện mới đây, người đẹp trải lòng về quãng thời gian vắng bóng của mình.

Theo Hà Ly chia sẻ, cô đã mất một khoảng thời gian dài để cân bằng lại cuộc sống sau khi đổ vỡ hôn nhân.

Ha Ly nghen loi ke chuyen ky don ly hon khi dang mang thai

Hà Ly và chị gái Thùy Dương.

Hà Ly tâm sự, khi cô đang mang thai con thứ 2 thì mối quan hệ của hai vợ chồng bắt đầu có những khúc mắc. "Tôi đã cố gắng rất nhiều để níu giữ nhưng không thể. Và chúng tôi ly hôn khi em bé còn chưa được sinh ra. Một mình tôi nuôi con từ khi còn trong trứng nước đến giờ", người đẹp chia sẻ.

Từ nữ diễn viên đầy tiềm năng, diễn viên Hà Ly phải buông bỏ tất cả mọi kế hoạch phát triển sự nghiêp để dành thời gian cho con. Mặc dù luôn có con bên cạnh nhưng không ít lần bà mẹ đơn thân phải rơi nước mắt vì tủi thân.

Ha Ly nghen loi ke chuyen ky don ly hon khi dang mang thai-Hinh-2

Mặc dù không được đào tạo bài bản nhưng Hà Ly lại vô cùng có duyên với phim ảnh. Bắt đầu với các vai diễn nhỏ trong các bộ phim hài, Hà Ly tiếp tục gắn bó với các vai diễn trong Hôn nhân trong ngõ hẹp, Về nhà đi con , Đừng bắt em phải quên, Những cô gái trong thành phố…

Trong quá trình đóng phim, chị họ của Hà Ly là diễn viên nổi tiếng Thùy Dương thường xuyên hướng dẫn về diễn xuất cho em gái. Hà Ly tâm sự: "Tôi và chị Dương đều là những bà mẹ đơn thân nên chúng tôi thấu hiểu được nỗi niềm của các bà mẹ nên thường xuyên chia sẻ với nhau về việc dạy dỗ, chăm sóc con. Bên cạnh đó, chị Dương còn chỉ dạy cho tôi thêm rất nhiều về diễn xuất".

Ở thời điểm hiện tại, khi gánh nặng kinh tế không còn nhiều áp lực, Hà Ly hi vọng mình vẫn đủ cơ duyên đối với nghệ thuật. "Đàn bà khi ly hôn, lãi nhất đứa con. Nhờ các con mà tôi mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Khi kinh tế dần ổn định cũng là lúc tôi có thể thoải mái tham gia nghệ thuật mà không còn trăn trở đến kinh tế", Hà Ly trải lòng.

Theo PV/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)