Hà Hồ thở dốc khi hát, netizen đá xoáy: "Hà và Pu 10 phân vẹn 10"

Google News

Hồ Ngọc Hà thở dốc cho màn hát live ca khúc Vợ Người Ta đang bị cộng đồng mạng bàn tàn hết sức mạnh mẽ, đồng thời réo tên Chi Pu.

Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm hoạt động trong Vbiz đã giành được những thành công nhất định, cô trở thành cái tên vàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại Hồ Ngọc Hà hát live ca khúc hit Vợ Người Ta của Phan Mạnh Quỳnh đã bị netizen "đào" lại. Hiện tại, đoạn clip đang được cộng đồng mạng bàn tàn hết sức mạnh mẽ.

Ha Ho tho doc khi hat, netizen da xoay:

Cụ thể, phần biểu diễn này được Hà Hồ thể hiện tại lễ trao giải của một chương trình diễn ra ở TP. HCM vào tháng 11/2015.

Thông qua đoạn clip có thể thấy giọng hát của Hồ Ngọc Hà hụt hơi liên tục và thở dốc, dù Vợ Người Ta là ca khúc ai hát cũng có thể hát hay. Chưa kể, dù cố gắng bỏ nhỏ nhiều kỹ thuật vào bài hát nhưng có vẻ nó đã "phản dame" lại Hà Hồ.

Dân tình cho biết đây là bài hát thứ 2 Hà Hồ thể hiện, sau một bài hát dài 2 phút trước đó. Vì thế khó có thể biện hộ "chị đẹp" do nhảy mà hụt hơi. Thậm chí, có ý kiến của netizen còn réo tên Chi Pu ra so sánh: "Hà và Pu, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

Ngoài ra rất nhiều cư dân mạng đá xéo Hà Hồ: "xem hát hay xem tuồng vậy?", "xem 4 lần vẫn không biết chị ấy có mặc quần không?", "thở theo muốn chết", "hát thua bà hàng xóm tôi", "Hồ than thở", "Hồ khó thở",...

Ha Ho tho doc khi hat, netizen da xoay:

Ha Ho tho doc khi hat, netizen da xoay:

Ha Ho tho doc khi hat, netizen da xoay:

Hiện đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.  

Theo Thu Hà/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)